"มาเฟีย สยาม" กลับมาแล้ว ก่อเหตุขโมยเสื้อ-โทรศัพท์ กลางห้างดังย่านสยามสแควร์ เจ้าของร้านวอนตำรวจเร่งล่าตัว

กล้องวงจรปิดภายในห้างดังย่านสยามสแควร์ บันทึกเหตุการณ์ขณะนายวีระพัน อินทะวง หรือ ฉายา "มาเฟีย สยาม" เดินวนเวียนดูลาดเลาภายในห้าง ก่อนขโมยเสื้อแจ็กเก็ตราคากว่า 13,500 บาท พร้อมโทรศัพท์ แถมยังตีเนียนเดินคุยโทรศัพท์ออกจากร้านไปหน้าตาเฉย

เจ้าของร้าน ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยคนร้ายได้เข้ามาที่ร้าน และขอลองเสื้อแจคเกตตัวดังกล่าว พนักงานขายก็ไม่ทันเอะใจ คิดว่ามาซื้อสินค้าตามปกติ จึงอนุญาติให้ลอง จากนั้นมาเฟียสยาม ก็ทำทีเดินไปคุยกับหญิงสาวเพื่อขอยืมโทรศัพท์ และทำเนียนเดินออกไปข้างนอกร้านทันที

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเคยเข้ามาที่ร้านแล้ว 3 ครั้ง เคยซื้อหมวกแก็ปสีดำ และ มีการสมัครสมาชิกกับทางร้าน เบื้องต้นได้แจ้งความแล้ว และได้โพสต์เหตุการณ์ดังกล่าวเพื่อเตือนภัย

สำหรับ มาเฟียสยาม เคยก่อคดีลักษณะนี้ ถึง 4 คดี ตั้งแต่ปี 2558 และถูกตัดสินจำคุก 14 เดือน และยังเคยก่อเหตุข่มขู่และทำร้ายร่างกายหญิงผู้เสียหาย โดยด่าทอ ชกต่อยและกระโดดถีบผู้เสียหายที่รถไฟฟ้าใต้ดิน เพราะโมโหที่เหยียบเท้า และในวันแถลงข่าวถูกผู้เสียหายตบหัว จนถูกนำมาล้อเลียนกลายเป็นที่ฮือฮาในสังคมออนไลน์

"มาเฟีย สยาม" กลับมาแล้ว! ขโมยเสื้อกลางห้างดัง