รถยนต์ขับแซง ชนประสานงากับคันที่วิ่งสวนมาอย่างแรง ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 เด็ก 4 ขวบเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่กู้ภัย และแพทย์โรงพยาบาลท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี เร่งช่วยเหลือหนูน้อยวัย 4 ขวบ ที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีเทาดำ ชนเข้าอย่างแรง ทำให้รถยนต์ โตโยต้า โซลูน่า สีบรอนซ์ กระเด็นไปอยู่บริเวณข้างทางถนนสายพระยาตรัง อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ซึ่งเด็กอาการสาหัส หลังจากใช้เวลา 10 นาที ก็สามารถนำตัวออกมาได้ แต่เสียชีวิตก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่ผู้เป็นแม่ เป็นคนขับรถ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ส่วนคู่กรณี นายศุภกิจ จินดาพันธ์ อายุ 38 ปี คนขับมิตซูบิชิ เล่าว่า ขับรถมาจากตัวเมืองจันทบุรี เพื่อกลับบ้านที่อำเภอนายายอาม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองได้ขับแซงรถยนต์ที่วิ่งอยู่ด้านหน้า เป็นจังหวะที่รถยนต์ผู้เสียหายขับมา จึงชนเข้าอย่างแรง ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

ตอนนี้ตำรวจได้เชิญนำตัว นายศุภกิจ ไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนหนูน้อยวัย 4 ขวบ ทางญาติเตรียมรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

ขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุบนทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ ช่วงทางลงลาดพร้าว เหนือ โรงเรียนหอวัง รถมิตซูบิชิ ปาเจโร่สปอร์ตสีดำ เสียหลัก พลิกคว่ำ เบื้องต้น ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนรถยนต์กีดขวาง 1ช่องทางด้านซ้ายสุด ยังใช้ได้ 2 ช่องทางกลาง และขวา

เจ้าหน้าที่ได้ประสานรถยก เร่งเคลื่อนย้ายเพื่อให้ไม่กีดขวางจราจร ล่าสุดสามารถเคลื่อนย้ายได้แล้ว เปิดการจราจรทุกช่องทาง อยู่ระหว่างเร่งระบายรถที่ติดสะสม

เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน เด็ก 4 ขวบเสียชีวิต