กลุ่มนักเรียนเทคนิคเผย ขณะขับรถกลับที่พักได้พบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนประสานงากัน พอลงไปช่วยถึงกับตกใจ ที่แท้ 1 ในผู้เสียชีวิตคือเพื่อนของตนเองที่ขับรถนำหน้ามาก่อนเพียงคันเดียว

ในที่เกิดเหตุบนถนนสายเอเซียหลักกม.ที่24 ขาเข้ากรุงเทพมหานคร สะพานข้ามทางรถไฟบ้านม้า ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเทน่า หมายเลขทะเบียน กพร 372 สบ. ในสภาพพังเสียหายยับเยิน ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน ขตท 409 อย. สภาพถูกชนเข้าด้านหน้าตัวรถพังเสียหาย และพบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 คน เป็นชายทราบชื่อนายนันฐวัฒน์ แสงคำ อายุ 20 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และผู้เสียชีวิตคนที่ 2 ชื่อนายอรรถสิทธิ์ ทองนิล อายุ 27 ปี เป็นพนักงานช่างไฟฟ้า3 แห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

จากการสอบถามนายธนดล เพ่งพิศ อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนผู้เสียชีวิตเล่าว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อนๆ ด้วยกัน 5 คัน โดยขับตามกันมาบนถนนเพื่อมุ่งหน้ากลับที่พักใน อ.อุทัย แต่ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถนำหน้าขึ้นมาก่อนเพียงคันเดียว ต่อมาพอถึงจุดเกิดเหตุได้เห็นว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันอยู่ 2 คัน ข้างหน้าพวกตนจึงได้ลงไปดูพร้อมจะเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน เนื่องจากอาการสาหัสแต่ก็ต้องตกใจเมื่อผู้บาดเจ็บ1ในนั้นเป็นเพื่อนของตน จากนั้นจึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมาทำการช่วยเหลือแต่ผู้บาดเจ็บแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมาทั้ง 2 คน

ด้านเพื่อนผู้เสียชีวิตเล่าว่าคู่กรณีได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรขึ้นมาก่อนพุ่งชนประสานงาเข้ากับรถจักรยานยนต์ของเพื่อนตนเข้าอย่างจังจนเสียชีวิตทั้งคู่ ซึ่งจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่ารถจักรยานยนต์ฮอนด้าเทน่า หมายเลขทะเบียน กพร 372 สบ. นั้นล้มคว่ำหันหน้าย้อนศรมาทางถนน ส่วนรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน ขตท 409 อย. นั้นล้มหันหน้ามาทางปกติ

เบื้องต้นตำรวจจะทำการสอบสวนเพื่อนของผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Cr.ศักดริน อยุธยา

คลิ๊กดูคลิป https://www.facebook.com/newsthaich8/videos/1463422887039298/