ผู้เสียหายไม่เชื่อลูกเทพเลิกทุบรถ หลังได้เงิน 3 แสนจากแม่เมื่อวานนี้ ขณะที่ เจ้าหน้าที่หลายคนยังผวาไม่กล้านำรถยนต์ขับมาทำงานหวั่นโดนทุบรถ

กรณีที่นายเจต (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ฉายาลูกเทพ ที่เคยก่อเหตุทุบและเผารถยนต์ 13 คัน ในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อประชดแม่เพราะโมโหที่ขอเงินแม่ไปซื้อรถใหม่ไม่ได้ ได้เดินทางเข้าพบแม่ที่ศูนย์ดำรงธรรม เพื่อเข้ารับเงินก้อนสุดท้าย 300,000 บาท จากแม่ นำไปใช้เป็นทุนการศึกษา ระดับปริญญาตรี พร้อมสาบานว่าจะไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับแม่และชาวบ้านอีก เมื่อวานที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา บรรยากาศค่อนข้างเงียบเหงาเนื่องจาก บรรดาข้าราชการที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในสำนักงานยังคงหวาดผวาว่าลูกเทพอาจจะย้อนกลับมาทุบรถที่จอดอยู่ภายในบริเวณสำนักงานอีก บางคนต้องนำเอารถจักรยานยนต์ขี่มาทำงานแทนการขับรถยนต์ เนื่องจากเห็นว่าลูกเทพได้กลับมาขอเงินแม่อีกแล้ว

นางนุชนาถ สอนศรี หนึ่งในผู้เสียหายที่เคยถูกเผารถ ระบุว่า ไม่เชื่อว่าลูกเทพจะเลิกพฤติกรรมดังกล่าว เพราะเมื่อเงินหมดก็มาขอแม่ทุกครั้ง และหากแม่ไม่ให้เงินก็จะทุบรถประชดแม่อีก ครั้งนี้ก็คงเหมือนเดิมถ้าเงินหมด ก็ต้องย้อนกลับมาขอเงินแม่อีก

ตนรู้สึกเห็นใจแม่มาก แต่ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องภายในครอบครัวไม่สมควรสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น

แต่ทั้งนี้หากว่ากลับตัวได้จริง ตนเองก็ดีใจ และเจ้าหน้าที่ทุกคนจะได้ไม่ต้องหวาดกลัวเกรงว่ารถจะพังเสียหายอีก

ผู้เสียหายไม่เชื่อลูกเทพเลิกทุบรถ หลังได้เงิน 3 แสนจากแม่