แม่ ผอ.อ้อย มั่นใจร่างลูกสาวถูกฝังแถวภูจองนายอย ประกาศจะตามหาไปจนกว่าจะตาย ส่วนชิ้นกระดูกที่ถูกพบในค่ายใกล้บ้านพักผู้กองเหน่ง ยังไม่ชี้ชัดว่าเป็นกระดูกของมนุษย์หรือไม่

นายวิทยา เกษแก้ว สามีผอ.อ้อย นำญาติ 30 คน เร่งค้นหาร่างของ ผอ.อ้อย ต่อเนื่อง ภายในป่าดอนเจ้าปู่บ่อหิน อำเภอน้ำยืน จังหวัดอุบลราชธานี และโดยรอบป่าเขตอุทยานแห่งชาติภูจองนายอย โดยนิมนต์พระธุดงค์ 3 รูป ประกอบพิธีทางศาสนา ะสวดมนต์เปิดป่าเพื่อค้นหาร่างของผอ.อ้อย โดยเร็ว

สามีของผอ.อ้อย เปิดเผยว่า เมื่อพบจุดสงสัยฝังร่างของผอ.อ้อย จะใช้ไม้ปลายแหลมแทงลงไปให้ลึกที่สุด จากนั้นดมที่ปลายไม้ดูว่ามีกลิ่นเหม็นจากศพหรือไม่ ก่อนจะใช้จอบขุดดินบริเวณดังกล่าวทันที แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบร่างผอ.อ้อยแต่อย่างใด

ด้าน นางแหลม อุ่นอ่อน แม่ของผอ.อ้อย บอกว่า มั่นใจว่าลูกสาวถูกซุกร่างไว้ในป่าเขตภูจองนายอย เนื่องจากว่าสัญญาณโทรศัพท์ของผอ.อ้อย และผู้กองเหน่ง (ผู้ต้องหา) สิ้นสุดที่จุดนี้และบริเวณช่องอานม้า ก่อนที่สัญญาณโทรศัพท์จะหายไป ทั้งนี้แม้ว่าจะหมดเงินค่าใช้จ่ายในการตามหาแล้วกว่า 1 ล้านบาทแล้ว แต่ก็ไม่ยอมท้อจะตามหาร่างของลูกสาวไปจนกว่าชีวิตนี้จะหาไม่

อย่างไรก็ตาม เศษกระดูกที่พบถูกเผาในค่ายกรมทหารราบที่6 ใกล้บ้านพักของผู้กองเหน่ง ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นกระดูกของมนุษย์หรือของผอ.อ้อยหรือไม่

แม่ ผอ.อ้อย มั่นใจ ร่างลูกสาวถูกฝังแถวภูจองนายอย