นักแสดงช่อง 8 ร่วมกิจกรรม “จิตอาสาร่วมบริจาคโลหิต ถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช” เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้

"ฟิล์ม -รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" นำทีมนักแสดงช่อง 8 ทั้ง "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" และ "มังกร-ปภาวิน หงส์ขจร" ร่วมใจ ทำหน้าที่ "จิตอาสา ร่วมทำดี บริจาคโลหิตด้วยหัวใจ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช” เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยมาอย่างยาวนาน

ทั้ง 3 คน เริ่มจากการลงทะเบียนกรอกประวัติผู้บริจาค จากนั้นก็ตรวจวัดความดัน และ ไปห้องรับบริจาคโลหิต เพื่อเจาะเลือดบริจาคโลหิต

โดยแต่ละคนบอกว่า รู้สึกดีใจที่ได้มาทำความดีและร่วมบริจาคโลหิตครั้งนี้ เพื่อในหลวงรัชกาลที่ 9 เพราะการบริจาคครั้งนี้สามารถส่งต่อชีวิตและความสุขแก่คนอื่นได้อีกมาก พร้อมเชิญชวนประชาชนให้มาร่วมบริจาคโลหิตกันด้วย

สำหรับประชาชนผู้บริจาคโลหิต ระหว่างวันที่ 12-25 ตุลาคม นี้ ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย จะได้รับ “เหรียญที่ระลึกพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวง ร.9 ในโอกาสฉลองสิริราชสมบัติครบ 50 ปี” อันทรงคุณค่า

ส่วนวันที่ 26 ตุลาคม จะปิดทำการ 1 วัน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้มีส่วนร่วมแสดงความจงรักภักดี และ แสดงความอาลัย แด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ

นักแสดงช่อง 8 บริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศลแด่ ในหลวง ร.9