ตำรวจออกหมายเรียกชายที่ถูกกล่าวหาว่า หลอกครูเกษียณ ในจังหวัดเลย แต่งงาน มาให้ปากคำเพิ่ม หลังถูกแจ้งความเอาผิดเพิ่มในคดีลักทรัพย์ ล่าสุดประสานมอบตัวแล้ว

ครูเกษียณในจังหวัดเลย ที่ถูกนายต้น หรือ น้ำเงิน อายุ 40 ปี หลอกแต่งงาน และหลอกฉ้อโกง สูญเงินกว่า 7 ล้านบาท เข้าให้ปากคำกับตำรวจภูธรวังสะพุง จังหวัดเลย และแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์เพิ่มเติม โดยยืนยันว่า จะเดินหน้าเอาผิดนายต้นให้ถึงที่สุด

ส่วนกรณีที่นายต้น ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ได้หลอกลวง และได้เตรียมเอกสารจะฟ้องกลับนั้น ตนเองก็อยากให้ออกมาแสดงตัว และสู้กันด้วยหลักฐาน เรื่องจะได้จบ เพราะทุกวันนี้ เสียหายมาก จนแทบไม่มีที่ยืนแล้ว

ส่วนครูฟ้า (นามสมมุติ) ครูในจังหวัดอุดรธานี ที่ถูกนายต้นหลอก ได้มีการพูดคุยกันบ้าง ซึ่งตนเองได้ขอร้องให้ออกมาเปิดเผยข้อมูล แต่ได้รับการปฏิเสธ เพราะช่วงที่คบหานายต้น แฟนไปทำงานที่ต่างประเทศ จึงไม่อยากให้แฟนรู้ และจะกระทบกับความสัมพันธ์ในครอบครัว 

ด้านร้อยตำรวจเอกธนพงษ์ ชาวเชียงตุง พนักงานสอบสวน สภ.วังสะพุง เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ได้เรียกสอบผู้เสียหาย พร้อมพยานเรียบร้อยแล้ว และภายในวันนี้ จะออกหมายเรียกนายต้น มารับทราบข้อกล่าวหาครั้งแรก ในคดีลักทรัพย์ หากไม่มา ก็จะออกหมายจับ

แต่ล่าสุด ได้รับการประสานจากนายต้นแล้วว่า จะมาพบพนักงานสอบสวน พร้อมทนาย แต่จะเป็นวันไหนเวลาใด ะนัดมาอีกที 

ตำรวจเลยออกหมายเรียกชาย 40 ปี หลอกครูแต่งงานให้ปากคำ