คนร้ายย่องเข้าบ้านพักนักศึกษาใน จ.นครราชสีมา ขโมยโน๊ตบุ๊ค ไอแพด มูลค่ากว่า 83,000 บาท หนีลอยนวล

วงจรปิดบันทึกภาพชายคนหนึ่งเข้าไปในบ้านพักนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ในตำบลสุรนารี อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ก่อนจะออกมาและขี่รถจักรยานยนต์หนีไปอย่างรวดเร็ว

นางสาวสุกัญญา พลอินทร์ นักศึกษาปีที่ 2 ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อ 21 กันยายนที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. ขณะที่ตนกำลังไปเรียนในมหาวิทยาลัย ก็ได้เปิดรั้วหน้าบ้านทิ้งไว้ตามปกติ โดยไม่ได้ล็อคประตูห้องไว้ หลังจากนั้นเมื่อกลับมาจากเรียนช่วงเย็น ก็พบว่าของภายในห้องหายไปหลายรายการ ประกอบไปด้วย โน๊ตบุ๊ค 2 เครื่อง และไอแพด 1 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 83,000 บาท จึงเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่า เวลาประมาณ 08.27 น. ได้มีวัยรุ่นอายุประมาณ 21-25 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ สีดำ-เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขี่มาจอดหน้าบ้านพัก หลังจากนั้นก็เดินเข้าไปในบ้านสักครู่ ก่อนออกมาพร้อมกับสะพายกระเป๋าเป้ ที่ใส่เครื่องโน๊ตบุ๊คและไอแพด ซึ่งตนเพิ่งซื้อไว้ไม่ถึงหนึ่งปี เพื่อมาใช้งานทำรายงานส่งอาจารย์ ทำให้ตอนนี้เดือดร้อนมาก ซึ่งตนก็ได้ไปแจ้งความไว้กับตำรวจที่ สภ.โพธิ์กลาง แล้ว

โดยเพิ่งทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าคนร้ายคนเดียวกันนี้ เพิ่งจะไปก่อเหตุเข้าไปลักทรัพย์ในบ้านพักนักศึกษาเมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา

คนร้ายย่องเข้าบ้านพักนักศึกษา ขโมยของกว่า 8 หมื่นบาท