คนร้ายย่องเข้าศูนย์บริการโทรศัพท์ค่ายดังใน จ.ลพบุรี หวังขโมยเงินสดในตู้เซฟ มูลค่านับแสนบาท แต่ไม่สำเร็จ เปลี่ยนแผนขโมยทรัพย์สินอื่น พร้อมตัดสายวงจรปิดหลบหนี คาดฝีมือพนักงานเก่า

นางสาวยุวดี สุพรรณฮี อายุ 36 ปี ผู้จัดการศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือชื่อดัง เขตเทศบาลเมืองลพบุรี พาตำรวจภูธรเมืองลพบุรี เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายตัดสายกล้องวงจรปิดภายในร้าน ก่อนพยายามขโมยเงินสดภายในตู้เซฟขนาดใหญ่ แต่ไม่สำเร็จ จึงบุกขโมยทรัพย์สินอื่นภายในร้านหลบหนีไป

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นย่านชุมชน ที่บริเวณตู้โชว์หน้าร้าน พบมีเครื่องโทรศัพท์แบบโมเดล จำนวน 12 เครื่อง และหูฟังอีก 3 ชิ้น หายไป ส่วนโทรศัพท์ตัวจริงจำนวน 5 เครื่อง ยังอยู่ครบ

สอบถามผู้จัดการ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ เป็นช่วงร้านปิดไม่มีคนเฝ้า จนช่วงเช้าพนักงานมาเปิดร้าน พบเครื่องโทรศัพท์ที่เป็นโมเดลหายไป จนกระทั่งไปดูที่ห้องเก็บตู้เซฟ ที่มีเงินสดประมาณหลักแสนบาท ก็ยังอยู่ครบ แต่เครื่องบันทึกภาพกล้องวงจรปิดหายไป

เบื้องต้น สันนิฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเคยใกล้ชิด หรือน่าจะเป็นพนักงานคนเก่าที่ออกไปแล้ว ถึงได้รู้ทางเข้าออกร้านอย่างดี เตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และเก็บรอยนิ้วมือ พร้อมเชิญตัวพนักงานทั้งหมดสอบปากคำ เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คนร้ายย่องเข้าศูนย์บริการมือถือค่ายดังหวังขโมยเงินในตู้เซฟ