อาคารระหว่างก่อสร้าง ภายในซอยเพชรเกษม 48 เกิดทรุดตัว! พังลง เสียหายตลอดทั้งแนวก่อสร้าง โชคดี! ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต

ร.ต.อ.วริทร์ เสมอภาพ รองสว.(สอบสวน) สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งเหตุอาคารระหว่างก่อสร้างทรุดตัว ภายในซอยเพชรเกษม 48 แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ
ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ก่อสร้างโฮมออฟฟิศ เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ ที่บริเวณคานชั้น 2 ซึ่งอยู่ระหว่างเทปูน เพื่อต่อเติมขึ้นไปยังชั้น 3 เกิดทรุดตัวพังลงมาเสียหายตลอดทั้งแนวก่อสร้าง แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ร.ต.อ.วริทร์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบอาคารดังกล่าวอยู่ระหว่างก่อสร้างเป็นโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น 5 คูหา แต่ระหว่างเทคานด้านบนชั้น 2 เพื่อที่จะก่อสร้างชั้น 3 พบไม้ที่ค้ำยัน เพื่อรับน้ำหนักปูนที่เทคาน เกิดหักพังลงมาจึงทำให้คานของอาคารดังกล่าว ทรุดตัว เนื่องจากรับน้ำหนักไม่ไหว เบื้องต้น ไม่ได้มีการแจ้งขอหาใดกับผู้รับเหมาก่อสร้าง เนื่องจากไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต จึงไม้เข้าข่ายคดีอาญา แต่ได้สั่งให้อยู่การก่อสร้างไว้ก่อน เพื่อรอประสานทางเจ้าหน้าที่โยธาเขตภาษีเจริญดำการเข้าตรวจสอบ

Cr.นายทัพไทย/กรุงเทพฯ