สามีวัย46ปีลากลูกซองตามง้อภรรยาแต่ไม่เป็นผล อันธพาลยิงถล่มใส่บ้านภรรยา ก่อนภรรยาสุดทนกลัวเรื่องลุกลาม คว้า.357 ขึ้นมายิงสวนนัดเดียวเข้าคอสามีดับคาบ้าน

วันที่ 23 ก.ย.2560 เมื่อเวลา 21.30 น.ของวันที่ 22 ก.ย.60 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สายัณห์ จันทมาศ รอง ผกก.สส.สภ.สวี อ.สวี จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ที่ หมู่ที่ 5 ต.ทุ่งระยะ อ.สวี จ.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.อ.คำสิงห์ ศรียาภัย ผกก. สภ.สวี พ.ต.ท.สมศักดิ์ ถาวรมงคล รอง ผกก.ป. ตำรวจสายสืบ สายตรวจ หน่วยกู้ภัยสายชล รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุท่ามกลางหุบเขาห่างไกล จากถนนเอเซีย 41 ร่วม 20 กม. เส้นทางคดเคี้ยวพบหมู่บ้านขนาดใหญ่หลายร้อยหลังคาเรือน ที่หน้าบ้านเลขที่ 82 หมู่ที่ 5 ต.ทุ่งระยะ พบว่าเป็นอู่ซ่อมรถยนต์ขนาดใหญ่และร้านขายอาหารชาวบ้านจำนวนมากมุงดูเหตุการณ์ ที่หน้าร้านอาหารพบศพของนายวีนา องอาจ อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 82 หมู่ที่ 5 ต.ทุ่งระยะ อาชีพทำสวน ถูกยิงด้วยอาวุธปืน .357 เข้าที่ลำคอ 1 นัด ข้างๆศพพบปืนลูกซองยาวแบบนัดเดียว ในลำกล้องพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง 1 ปลอก และ กระสุนปืนลูกซองหล่น อีก 1 นัด ที่ลำตัวของศพ พบมีดพกยาว 1 ฟุต อีก 1 ด้าม ส่วนด้านในบ้านพบ นางจักรี องอาจ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเดียวกัน นั่งถือปืน ขนาด.357 รอตำรวจ ข้างบ้านพบรถยนต์กระบะตอนครึ่งโตโยต้าสีดำ ทะเบียน บพ.955 ชุมพร สภาพล้อขวาหลังโดนกระสุนปืนลูกซองจนยางแบน ถัดไปพบ จยย.ฮอนด้าเวฟ อาร์เอส ทะเบียน กลง.622.ชุมพร เป็นของผู้ตาย

จากการสอบถาม นางเฉลิม ศรีพูล อายุ 61 ปี แม่ของนางจักรี และ แม่ยายของนายวีนา ได้การว่าในช่วงหัวค่ำ นายวีนาลูกเขย ขับ รถ จยย.มาที่บ้าน พร้อมทั้งพูดคุย กับ นางจักรี แต่แล้วก็เกิดทะเลาะกัน กรณีที่นางจักรี ต้องการจะหย่าร้างกับนายวีนา เนื่องจากนายวีนา ไปได้ผู้หญิงอื่นเป็นเมียเป็นเวลานาน จนนางจักรีจับได้และทะเลาะกันเรื่อยมา นายวีนาพยายามตามง้อหลายครั้ง แต่นางจักรีไม่ยอมในครั้งนี้ นายวีณา กำลังจะเข้าไปทำร้ายร่างกายนางจักรี แต่ลูกชายของคนทั้งคู่กระโดดขวางเพื่อห้ามปราม ทำให้นายวีนาใช้ปืนลูกซองยิงใส่บ้านของนางจักรี ทำเอาคนในบ้านต่างพากันวิ่งหลบเป็นที่วุ่นวายกระสุนไปโดนล้อรถกระบะจนยางแบน

ส่วนนางจักรีเห็นเหตุการณ์กลัวจะลุกลามจึงเข้าไปห้าม นายวีนา แต่นายวีนา พยายามบรรจุกระสุนปืนลูกซองยาว นางจักรี จึงใช้ ปืนขนาด .357 ยิงใส่นายวีนา เพียง 1 นัด แม่นเหมือนจับวาง กระสุนพุ่งเข้าที่ลำคอนายวีนา เต็มๆ นายวีนาล้มลงขาดใจตายทันที ส่วนนางจักรี มือปืน ร้องไห้นั่งรอตำรวจ ท่ามกลางชาวบ้านที่แตกตื่นวิ่งมาดูเหตุการณ์จำนวนมาก

เบื้องตันตำรวจได้ควบคุมตัว นางจักรีไปสอบปากคำ และ เก็บหลักฐานต่างๆในที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินคดี กับ นางจักรี เมียหลวงรายนี้ต่อไป สำหรับนางจักรีเป็นลูกสาวของอดีตผู้ใหญ่บ้าน ที่มีชาวบ้านให้ความเคารพยำเกรงในเรื่องความเป็นคนจริง ความกล้า ซึ่งนางจักรี ลูกสาวก็ความใจเด็ดมาจากพ่อเหมือนกัน

 

Cr.วิทยา/ชุมพร

  • ผัวลากลูกซองง้อเมียไม่เป็นผลยิงถล่มบ้าน ถูกเมียยิงสวนดับคาที่
  • ผัวลากลูกซองง้อเมียไม่เป็นผลยิงถล่มบ้าน ถูกเมียยิงสวนดับคาที่