รายการ THE GUEST ตีสนิทคนดัง ทาง ช่อง 8 จะพาไปบุกบ้านนางเอกสาวมากความสามารถ เกรซ-กาญจน์เกล้า ที่ หมู่บ้านสีวลี ก่อนถึงเมืองเอก ดูสไตล์การตกแต่งบ้านที่คุณพ่อเป็นคนซื้อเฟอร์นิเจอร์และตกแต่งเองทั้งหมด

รายการTHE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง” ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ เสาร์นี้ 3 พิธีกรคนเก่ง บ๊วย-เชษฐวุติ,เอมี่ กลินประทุม และ บอล เชิญยิ้ม จะพาไปบุกบ้านนางเอกสาวมากความสามารถ “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า”  ที่ หมู่บ้านสีวลี ก่อนถึงเมืองเอก ดูสไตล์การตกแต่งบ้านที่คุณพ่อเป็นคนซื้อเฟอร์นิเจอร์และตกแต่งเองทั้งหมด จะแบ่งออกเป็น ห้องสไตล์จีนชื่อว่า ฮ่องเต้ ห้องที่ 2 ซื่อว่า ห้องหลุยส์  และ ห้องที่ 3 ห้องควีน 

โดย “เกรซ กาญจน์เกล้า” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “บ้านหลังนี้เนื้อที่ 18 ตารางวา อายุบ้านประมาณ 32 ปีแล้ว ตอนที่ซื้อคุณพ่อเล่าว่าซื้อมาประมาณ 1 ล้านกว่าบาท ตอนแรกก็ซื้อหลังเดียวแล้วค่อยซื้อมาเรื่อย สไตล์การแต่งบ้านเป็นคุณพ่อทั้งหมด คุณพ่อแต่งเองทั้งหมด ไม่มีเรื่องของฮวงจุ้ยเลย เน้นแสงสีสว่าง เราเป็นผู้อยู่อาศัย ไม่มีอะไรมาก คุณพ่อจะจัดบ้านเกือบทุกวัน ห้องแรกก็จะเป็นสไตล์จีน อีกห้องหนึ่งก็สไตล์หลุยส์ ก่อนหน้านี้ ปี 54 น้ำท่วม กว่าจะใช้เวลาตกแต่งใหม่ก็ใช้เวลาปีกว่า เฟอร์นิเจอร์ที่เห็นนี่ซื้อใหม่หมด  คิดบวอกว่าเราได้ใหม่มาหลังนึง คือ ทุกอย่างการตกแต่งบ้านนี้ยกให้คุณพ่อเป็นคนจัดการ ซึ่งเราก็มีความสุขกับครอบครัว และการตกแต่งของคุณพ่อ”

ติดตามรายการ“THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง”  ได้ทาง “ช่อง 8” เข้มทุกเรื่องรวม สุดทุกอารมณ์ ออนแอร์ จันทร์ที่ 25 กันยายนนี้ 23.00น.)