คดี ผอ.อ้ยหายตัวไป ทางครอบครัวยังเดินหน้าหาเบาะแส ล่าสุด ได้เดินทางไปที่จังหวัดหนองคาย เพื่อไปดูศพหญิงหัวขาดกลางแม่น้ำโขง โดยยังไม่มั่นใจ เพราะต้องรอตรวจพิสูจน์ลายนิ้วมือ

นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน พ่อของนางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย / ผอ.กองการศึกษา อบต.ซำ จังหวัดศรีสะเกษ เดินทางไปจังหวัดหนองคาย พร้อมกับนายวิทยาเกษแก้ว สามีของ ผอ.อ้อย และตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ

เพื่อประสานขอดูศพหญิงสาว ที่มีชาวบ้านพบลอยอยู่กลางแม่น้ำโขง ซึ่งชาวบ้านได้ใช้เชือกมัดขาศพติดไว้กับพงหญ้ากลางเกาะดอนแม่น้ำโขง ช่วงบ้านม่วง ตำบลบ้านม่วง อำเภอสังคม

โดยทั้งหมดได้ลงเรือไปตรวจสอบ พบว่า เป็นศพหญิงสาวเปลือยกายคว่ำหน้า ไม่มีใบหน้า ศีรษะขาดหายเหลือเพียงหูซ้ายข้างเดียว สูงประมาณ 155-160 เซนติเมตร ไม่มีรอยสักหรือตำหนิใดๆ ตามร่างกาย จึงได้ตรวจดูสภาพนิ้วมือ และตามร่างกายใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง จึงขอให้นำศพขึ้นฝั่ง และนำส่งไปยังโรงพยาบาลสังคม

นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน พ่อของผอ.อ้อย บอกว่า ศพที่เห็นความสูงต่างจากลูกสาว ซึ่งลูกสาวจะสูงกว่า แต่เมื่อมีข่าวว่า มีการพบศพหญิงสาว ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ใด ก็จะขอไปดูว่า ใช่ลูกสาวหรือไม่ ไม่ว่าจะไกลแค่ไหน และไม่ว่าลูกจะมีชีวิตอยู่หรือไม่ก็ตาม

ด้านสามีของ ผอ.อ้อย บอกว่า หลังจากได้ดูศพแล้ว ไม่มั่นใจว่า จะใช่ผอ.อ้อยหรือไม่ แต่ก็จะขอให้มีการตรวจลายนิ้วมือ หรือดีเอ็นเอก่อน

ขณะที่พันตำรวจโทกฤษฎิ์ภิวัชร์ ปรีดาพันธุ์ สารวัตรใหญ่ สถานีตำรวจภูธรนางิ้ว กล่าวว่า ศพดังกล่าวมีชาวบ้านที่ขับเรือสัญจรไปมาในแม่น้ำโขง พบลอยอยู่กลางแม่น้ำ เมื่อช่วงประมาณเที่ยง ของวันพุธที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา

โดยได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และไม่ทราบว่า จะเป็นศพหญิงสาวชาวไทย หรือชาวลาว แต่เมื่อมีการตามหาของทางญาติ ซึ่งสงสัยว่า จะใช่ ผอ.อ้อย ที่หายตัวไปหรือไม่ ก็ได้รับการประสานจากทางญาติ เพื่อขอตรวจสอบ

พ่อ ผอ.อ้อยดูศพสาวหัวขาดกลางน้ำโขง รอผลตรวจลายนิ้วมือ