เจ้าหน้าที่ทหารพราน ที่จังหวัดปัตตานี ถูกคนร้ายลอบวางระบิดขณะทำการลาดตระเวน ส่งผลให้มีอาสาสมัครทหารพรานเสียชีวิต 4 นาย บาดเจ็บอีก 6 นาย

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ลอบวางระเบิด เจ้าหน้าที่ทหารพราน บนถนนสาย 41 บ้านเจาะกือแย ตำบลตะบิ้ง อำเภอสายบุรี จังหวัด ขณะกำลังทำการลาดตระเวนเส้นทางด้วยรถกระบะ

เบื้องต้น แรงระเบิดส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่ เสียชีวิต 4 นาย คือ อาสาสมัครทหารพราน ชูวิทย์ บุญชู อาสาสมัครทหารพราน ณัฐพล รังสิมันตุชาติ อาสาสมัครทหารพราน ปฐมพร คงสัย และอาสาสมัครทหารพราน พิทัก คมสิต ศักดิ์วิเศษสม

และมีเจ้าหน้าที่ บาดเจ็บ 5 นาย ทราบชื่อคือ สิบเอก ธีรวุฒิ ป่านแก้ว อาสาสมัครทหารพราน ธันยา เอื้องฟ้าไพรวัลย์ อาสาสมัครทหารพราน จักรกฤษ จี่เอ้ย อาสาสมัครทหารพราน เอกชัย คำแคว่น อาสาสมัครทหารพราน ประหยัด อินทร์แก้ว

รวมถึงชาวบ้านได้รับลูกหลงบาดเจ็บอีก 1 คน คือ นางสาว รอมมือละ สือรี ขณะนี้ผู้บาดเจ็บทั้งหมดถูกนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช อำเภอสายบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนประเด็นและสาเหตุ เจ้าหน้าที่เชื่อว่า น่าจะเป็นการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่

  • ลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหารพรานใน จ.ปัตตานี ดับ 4
  • ลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหารพรานใน จ.ปัตตานี ดับ 4