ชายเก็บของเก่าถูกวัยรุ่นทำร้ายร่างกายจนเลือดอาบหน้า พร้อมขู่บุกบ้าน และ ขู่ฆ่า อ้างโมโห เพราะ ถูกมองหน้า

คลิปเหตุการณ์ ขณะที่ชายเก็บของเก่าคนหนึ่ง วิ่งเข้ามาที่กลุ่มวินจักรยายนต์รับจ้าง เพื่อขอความช่วยเหลือ หลังถูกวัยรุ่น 2 คน บุกใช้ไม้หน้าสามทำร้ายร่างกายชายเก็บของเก่าคนหนึ่งจนเลือดอาบหน้า แถมยังมาดักรออยู่ที่บ้าน และ ยังตะโกนขู่เผาบ้าน รวมถึงขู่อาฆาตว่าจะฆ่าให้ถึงตาย ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่า วัยรุ่นดังกล่าวถือไม้หน้าสามดักรออยู่ฝั่งตรงข้าม ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับตำรวจนครบาลเพชรเกษม ในซอยเพชรเกษม 41 พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าชั้นเดียว สภาพภายในห้อง ถูกรื้อค้น และ ทำลายจนทรัพย์สินเสียหาย ส่วนผู้ที่ถูกทำร้ายในคลิป คือ นายบังอร การะรัมย์ หรือแหน่ อายุ 42 ปี มีอาชีพเก็บของเก่า พร้อมกับพาไปดูภายในบ้านที่กลุ่มวัยรุ่นเข้าไปถล่ม สภาพภายในห้องถูกรื้อค้น และทำลายจนทรัพย์สินเสียหาย

นายบังอร เล่าว่า ตนเองขี่รถซาเล้งเพื่อจะไปทำงานในช่วงเวลาเช้า ระหว่างนั้นขี่สวนกับ นายสถาพร กาทอง หรือ นายก้อง (คู่กรณี) ที่ขี่มากับเพื่อน ทราบชื่อว่า ก้อง เหมือนกัน อายุ 18 ปี ซึ่งตนเองก็มองหน้าปกติ แต่ นายนายสถาพร ตะโกนถามว่ามองหน้าทำไม พร้อมเข้ามาทำร้าย ตนเองจึงหยิบอาวุธมีด ที่พกไว้สำหรับปอกทองแดงขาย ขึ้นมาป้องกันตนเอง และ ต่อสู้กัน จนผู้เห็นเหตุการณ์ในบริเวณนั้นเข้ามาห้าม

แต่ทาง นายสถาพร ยังตะโกนขู่ว่าจะบุกเข้าไปเผา และ ทำร้ายภรรยาตนเองที่บ้าน ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 11 โมง นายสถาพรได้ยกพวกมา 5 – 7 คน บุกเข้ามาทำร้ายตนเองที่ห้องเช่าพร้อมทำลายข้าวของ ตนเองจึงหยิบเคียวดายหญ้าพร้อมด้ามยาว 2 เมตร มาป้องกันตนเองวิ่งหนีออกทางด้านหลัง ก่อนหลบไปในห้องเช่าที่ว่างอยู่ จนนายสถาพรและพวกกลับไป ตนเองจึงหลบไปอยู่กับเพื่อนที่มีอาชีพขับรถแท็กซี่ จนได้รับการติดต่อว่ามีตำรวจได้มาที่ห้องเช่า จึงเดินทางกลับมาและเข้าให้ปากคำ พร้อมแจ้งความที่ สน.เพชรเกษม"

ขณะที่ รุ่นพี่ของ นายสถาพร ผู้ก่อเหตุ อ้างว่า ทั้งสองฝ่ายทะเลาะวิวาทกันมาก่อน ซึ่งนายบังอร เข้ามาทำร้าย ทำให้นายสถาพร และ เพื่อนโดนฟันที่ศีรษะ และ แขนบาดเจ็บ ตนเองจึงช่วยพาส่งโรงพยาบาลและบอกไปแจ้งความ ซึ่งไม่คิดว่านายสถาพรจะพาพวกไปทำร้ายนายบังอรอีก

ทั้งนี้ ตำรวจคาดว่า สาเหตุหลักๆ มาจากการมองหน้ากัน ประกอบกับนายสถาพร เก็บกดเรื่องที่ นายบังอร มานั่งดื่มเหล้ากับพ่อของนายสถาพร และ ชอบพูดถึงแม่ตัวเองด้วยเสียหาย จนทำให้พ่อของนายสถาพรทำร้ายแม่จนบาดเจ็บ

เบื้องต้น กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้เข้ามอบตัวแล้ว โดยตำรวจแจ้งข้อหาทำลายทรัพย์สินและจะเร่งสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุว่าเป็นการทะเลาะวิวาท หรือ ทำร้ายร่างกาย

วัยรุ่นรุมทำร้ายและขู่ฆ่าคนเก็บของเก่า เหตุโมโหถูกมองหน้า