มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร และ แนน-กฤตพร หาญโยธิน ดารานักแสดง ละครเรื่อง เงาอาถรรพ์ และ บุษบาเปื้อนฝุ่น ช่อง 8 ขอชวนคนไทย ซื้อ "ธงมหิดล" เนื่องใน "วันมหิดล"

ชวนกันมาบอกบุญ มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร และ แนน-กฤตพร หาญโยธิน ดารานักแสดง ละครเรื่อง เงาอาถรรพ์ และ บุษบาเปื้อนฝุ่น ช่อง 8 ขอชวนคนไทย ซื้อ "ธงมหิดล" เนื่องใน "วันมหิดล"(ซึ่งตรงกับ 24 กันยายนของทุกปี) โดยรายได้จากการจำหน่ายธงทั้งหมด สมทบทุนมูลนิธิศิริราชพยาบาล เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ และจัดซื้อเครื่องมือแพทย์และอื่น ๆ ที่จำเป็นแก่ผู้ป่วยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

แนน เผยว่า “ธงมหิดลมีหลายราคาราคาผืนละ 20 บาท ถ้าเป็นธงพร้อมเสาเป็นที่ระลึก ราคา 300 บาท ผู้มีจิตศรัทธาสามารถบริจาคเพิ่มได้นะคะ บริจาคได้ที่ ศิริราชมูลนิธิ ตึกมหิดลบำเพ็ญ ชั้น 1 ร.พ.ศิริราช ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ โทร. 0 2419 7646-56 หรือ www.si.mahidol.ac.th ทำบุญร่วมกันนะคะ” แนน กล่าว


มังกร กล่าวว่า "รายได้จากการจำหน่ายธงมหิดล จะนำไปช่วยผู้ป่วยยากไร้ ถือเป็นการช่วยต่อบุญ สร้างชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยที่ขาดกำลังทรัพย์นะครับ ช่วยกันบริจาคตามกำลังศรัทธานะครับ ความสุขทางใจเกิดขึ้นได้ง่ายครับผม” มังกร กล่าว