แม่ร่ำไห้...เชิญวิญญาณลูกชายกลับบ้านเกิด หลังถูกคนร้ายประกบยิงเสียชีวิตกลางแยกนิด้า ขณะที่ตำรวจเตรียมขอศาลออกหมายจับ 2 คนร้าย หลังวงจรปิดจับภาพชัด

ภาพวงจรปิดบริเวณแยกนิด้า บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะ 2 คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ ตามประกบก่อนใช้อาวุธปืนยิงนายศิวกร สะอิ้งรัมย์ และเพื่อนระหว่างจอดติดไฟแดง ที่ถนนเสรีไทย แยกนิด้า เป็นหลักฐานสำคัญที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว เตรียมใช้เป็นหลักฐานขอศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุ 2 คน ในภาพวงจรปิด

พลตำรวจตรีนันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างขอศาลออกหมายจับ หลังสอบปากคำพยานไปแล้วทั้งหมด 4 ปาก ซึ่งหนึ่งในพยานที่ให้ข้อมูล เป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิต ระบุว่า จำหน้าคนร้ายทั้ง 2 คนได้อย่างแม่นยำ

ส่วนสาเหตุตำรวจได้ตั้งไว้ 3 ประเด็น คือ ความขัดแย้งระหว่างสถาบัน ทะเลาะวิวาท และยิงผิดตัว โดยยังไม่ตัดเรื่องใดทิ้ง โดยอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเตรียมขอศาลออกหมายจับแล้ว คาดว่าน่าจะออกหมายจับได้ภายในวันนี้

ขณะที่ก่อนหน้านี้ ครอบครัวสะอิ้งรัมย์ ได้มาทำพิธีเชิญวิญญาณลูกชายที่ถูกยิงเสียชีวิตกลับบ้านเกิดที่จังหวัดบุรีรัมย์ โดย นางราตรี สอิ้งรำ แม่ เล่าทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้านี้ไม่มีลางสังหรณ์มาก่อน และรู้สึกใจสลายเพราะลูกชายเพิ่งเดินทางเข้ากรุงเทพ ได้เพียง 4-5 เดือน เพื่อมาเรียนหนังสือ และหางานทำด้วย เพื่อช่วยเหลือครอบครัว เนื่องจากทางบ้านมีฐานะยากจน

ยืนยันว่าลู กชายเป็นคนดีไม่ดื่มสุรา และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร จนตอนนี้ ยังไม่ทราบสาเหตุว่า เหตุใดลูกชายจึงถูกยิงเสียชีวิต

อยากฝากตำรวจให้ช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีด้วย โดยยังทำใจไม่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าจะสูญเสียลูกไปกระทันหันขนาดนี้ คาดว่าคนร้ายน่าจะยิงผิดตัว