เด็กปั๊มเปิดใจ แค่เขม่นถูกมองหน้า ยันไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ตำรวจ เผย รู้ตัววัยรุ่น 6 คน รุมทำร้ายเด็กปั๊ม ย่านบางพลัดแล้ว เร่งติดตามมารับทราบข้อหา

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่น 6 คน รุมทำร้ายเด็กปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งย่านบางพลัด หลังอ้างว่าไม่พอใจที่เด็กปั๊มเติมน้ำมันล้นถัง เป็นหลักฐานที่ทำให้ตำรวจ สน. บางพลัด สามารถระบุตัวผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวมารับทราบข้อกล่าวหา

ล่าสุดพลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ลงไปตรวจสอบคดีด้วยตนเองที่ สน.บางพลัด เนื่องจากเป็นการก่อเหตุอย่างอุกอาจ ภายในปั๊มน้ำมัน ซึ่งอาจจะทำให้ผู้อื่นได้รับอันตราย ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมเร่งรัดนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน นางอึ่ง (นามสมมุติ) แม่ของหนึ่งในผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางมาพบตำรวจแล้ว เล่าว่า เพื่อนของลูกชายได้ขับรถพามาเติมน้ำมัน แต่ระหว่างเติมน้ำมัน เด็กปั๊มที่เป็นผู้หญิงซึ่งเป็นเพื่อนกับผู้เสียหาย ได้เติมน้ำมันล้นถัง จนน้ำมันไหลเปื้อนรถและไม่มีการเช็ดให้หรือขอโทษใดๆ จึงตักเตือนก่อนกลับไป กระทั่งต่อมาถึงทราบว่าเกิดเรื่อง ขณะนี้ติดต่อลูกชายได้แล้ว และบอกให้เข้ามอบตัว

จากนั้น พลตำรวจโทศานิตย์ เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ เพื่อมาให้กำลังใจเด็กปั๊มที่ทำงานอยู่ภายในปั๊มและคาดว่าวันนี้น่าจะชัดเจนในเรื่องการออกหมายเรียก  เชื่อว่าไม่น่าประสงค์ต่อชีวิต เป็นเพียงการทำร้ายร่างกาย ทั้งนี้ก็อยากให้ไปพบแพทย์ก่อน เพื่อนำหลักฐานมาให้เจ้าหน้าที่ประกอบสำนวนคดี 

2 วัยรุ่นถูกไล่ยิงในปั้มเตรียมแจ้งความร่วมกันพยายามฆ่า

ขณะที่ผู้เสียหายพร้อมครอบครัว เดินทางยังสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพื่อร้องขอให้ทีมข่าวช่อง 8 ช่วยเป็นสื่อกลางในการประสานงานกับพนักงานสอบสวนให้ เร่งรัดจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ เพราะกังวลว่าคดีนี้คนร้ายจะถูกดำเนินคดีเพียงข้อหาทำร้ายร่างกาย ทั้งที่ความจริงต้องการให้ดำเนินคดีข้อหาร่วมกันพยายามฆ่า เพราะพยานและหลักฐานต่างๆ โดยเฉพาะกล้อวงจรปิดก็เห็นพฤติกรรมของคนร้ายชัดเจน โดยเฉพาะกรณีที่คนร้ายใช้อาวธปืนไล่ยิง

ยืนยันว่า ผู้เสียหายทั้ง 2 คน ไม่เคยรู้จักและไม่เคยบางหมางกับกลุ่มชายฉกรรจ์ที่มาลงก่อเหตุ แค่มองหน้าเท่านั้น ไม่เคยไปขับรถเฉี่ยวชนแม่คู่กรณีตามที่มีการกล่าวอ้าง

ด้านนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความ ระบุว่าจะพาผู้เสียหายทั้ง 2 ไปดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม   ในฐานความผิดร่วมกันพยายามฆ่า เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ตำรวจรู้ตัว! กลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายเด็กปั๊ม ย่านบางพลัด