เอดิสัน คาวานี่ ดาวยิงชาวอุรุกวัยยืนยันไม่ได้ขัดแย้งกับ เนย์มาร์ กองหน้าแซมบ้าในจังหวะแย่งยิงฟรีคิกกับจุดโทษในเกมลีกเอิงนัดล่าสุด

เอดินสัน คาวานี ดาวยิงของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยัน เขาไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับ เนย์มาร์ หอกเพื่อนร่วมทีม หลังทั้งคู่เกิดมีจังหวะแย่งกันยิงฟรีคิกและจุดโทษในเกมเปิดรังพิชิตลียง 2-0

จังหวะแรกนั้น เอล มาทาดอร์ ต้องการเป็นผู้สังหารฟรีคิก ทว่า แดเนียล อัลเวส กลับยึดบอลเอาไว้และส่งต่อให้กับเนย์มาร์ ส่วนอีกจังหวะดาวยิงชาวแซมบ้าต้องการเป็นคนยิงจุดโทษ แต่หอกชาวอุรุกวัยเข้ามาถึงบอลก่อนและขอยิงเอง อย่างไรก็ดี เขากลับยิงไปติดเซฟของนายด่านลียง

 L’Equipe สื่อดังฝรั่งเศส รายงานตามทันทีว่า ทั้งสองคนเกิดมีปากเสียงกันในห้องแต่งตัวอีกรอบหลังจบเกม อย่างไรก็ดี ล่าสุดอดีตศูนย์หน้านาโปลีออกมาปฏิเสธเรื่องนี้เรียบร้อยแล้ว

"เรื่องพวกนี้มันถูกแต่งขึ้น ผมไม่รู้ว่าทำไมต้องสร้างเรื่องพวกนี้ขึ้นมาด้วย ความจริงคือมันเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นในสนามฟุตบอล" คาวานี เผยผ่าน Gol de Medianoche สื่ออุรุกวัย

"ผมได้ยินเรื่องนี้ตอนคุยกับพี่ชาย มีคนบอกว่าคาวานีไม่ยอมให้คนอื่นยิงจุดโทษและมีปัญหากับเนย์มาร์ ความจริงคือมันไม่มีปัญหาเกิดขึ้นเลย"

"เนย์มาร์เพิ่งย้ายมา อย่างที่ผมบอกไปตั้งแต่แรกแล้วว่าเราอยากเห็นเขาปรับตัวเข้ากับทีมอย่างดีที่สุด ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่พิสูจน์แล้ว เพราะคุณเห็นได้ชัดว่าเขาปรับตัวได้เร็วมาก"