“สาวมาด เมกะแด๊นซ์” เปิดใจทั้งน้ำตา ถูก “กรุง สุขสันต์” อดีตสามีทิ้งไปแต่งงานใหม่ พร้อมทิ้งภาระหนี้สินไว้ให้กว่า 8 แสนบาท บ้านกำลังจะถูกยึด เพราะไม่มีเงินใช้หนี้

“สาวมาด เมกะแด๊นซ์” หรือ “สุรดา ชมวงค์” เจ้าของผลงานเพลงดัง สาวลาดพร้าว และ ดาวมหาลัย ที่หายหน้าหายตาจากวงการนานกว่า 5 ปี เพื่อไปรักษาอาการป่วยครรภ์เป็นพิษ และผ่าตัดสมอง รวมถึงอาการป่วยเป็นโรคเส้นโลหิตในสมองตีบอีกด้วย โดยที่ผ่านมามีสามี “กรุง สุขสันต์” อยู่เคียงข้างมาตลอดในตอนที่ป่วย ก่อนจะมีข่าวว่าฝ่ายชายหนีไปแต่งงานใหม่ ซึ่งปัจจุบันตอนนี้สาวมาดใช้ชีวิตอยู่กับพี่สาวและเพื่อนสนิท ที่ห้องเช่าในจังหวัด สระบุรี

ล่าสุดสาวมาดได้มาออกมา เปิดใจเล่าทั้งน้ำตาว่า อดีตสามีไปแต่งงานใหม่แล้ว น่าจะประมาณวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา นอกจากนี้โดนแฟนใหม่ของอดีตสามีมาเยาะเย้ยผ่านข้อความทางไลน์ แต่ตนก็ไม่โกรธไม่เสียใจ เพราะทำใจได้และเข้าใจด้วยสภาพที่ตนเป็นแบบนี้ และจริงๆเธอและสามีก็ไม่ได้ติดต่อกันนานแล้วตั้งแต่ทำหนังเสร็จ และบอกอีกว่าที่ผ่านมาที่ต้องโกหกว่ายังรักกับอดีตสามีไม่มีปัญหาครอบครัว เพราะตนเองโดนอดีตสามีสั่งไว้ว่า ถ้าไม่ทำแบบนี้หนังจะไม่ได้ฉายและบ้านก็จะถูกยึด

ส่วนเรื่องหนี้สิน เกิดมาจากตอนที่เธอและสามีได้เอาบ้านไปจำนองเพื่อเอาเงินมาทำหนังเรื่อง “อีปึก อัศจรรย์ วันแห่งศรัทธา” ซึ่งเป็นหนังที่ถ่ายทอดมาจากชีวิตจริงของสาวมาด เพราะตอนนั้นยังไม่มีนายทุนทำหนัง เลยเอาบ้านไปจำนองกับนายทุน 7แสน โดยมีดอกเบี้ยอีกประมาณแสนเจ็ด ซึ่งไม่มีเงินไปใช้หนี้ นายทุนขู่ว่าหากไม่เอาเงินมาคืน วันที่ 3 ตุลาคมนี้ ก็จะยึดบ้าน ตนเลยกลุ้มใจไม่รู้ว่าจะเอาเงินจากที่ไหนมาคืน เพราะตอนนี้ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มาก เลยหวังจะเอาบ้านที่มีอยู่อีกหลังไปขายเพื่อมาใช้หนี้ แล้วไปซื้อบ้านหลังเล็กอยู่

ทั้งนี้สาวมาดยังบอกทิ้งท้ายอีกว่า ตอนนี้สุขภาพร่างกายของเธอดีขึ้นแล้ว ไม่ต้องหาหมอหรือกินยา เหลือแค่ทำกายภาพบำบัดให้กล้ามเนื้อกลับมามีแรงเดินได้เหมือนเดิมอีกครั้ง ตอนนี้ลูกสาวคือกำลังใจที่มีค่ากับเธอที่สุด หากหายกลับมาเป็นเหมือนเดิมเมื่อไหร่ จะกลับมาทำงานร้องเพลง สร้างสรรค์งานเพื่อสังคม ซึ่งเป็นงานที่เธอรักมากที่สุด

"สาวมาด" เปิดใจสามีทิ้งจริง! ซ้ำหนีไปมีผู้หญิงอื่น