เตือนภัยกันอีกครั้งสำหรับผู้ที่ชอบลงทุนรับผลตอบแทนสูง ต้องเช็คให้ดี เพราะกลุ่มผู้เสียหายที่เป็นชาวบ้านใน จ.ลำปาง กว่า 20 คน ถูกเท้าแชร์ 2 สามีภรรยาโกงเงิน มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท

กลุ่มผู้เสียหายซึ่งส่วนใหญ่เป็นหญิงสาวกว่า 20 คน เข้าแจ้งความตำรวจภูธรเมืองลพบุรี หลังถูกสองผัวเมียหลอกลวงตั้งวงแชร์ปล่อยเงินกู้ โดยนางน้ำฝน ซึ่งมีสามีเป็นนายทหารค่ายดังจังหวัดลพบุรี เป็นเท้าแชร์ ไปขอเป็นเพื่อนตามกลุ่ม LINE ต่างๆ หลังจากนั้นก็ชักชวนเข้าร่วมวงแชร์เพื่อนำเงินไปปล่อยกู้ เริ่มลงทุนครั้งแรกต้นปีที่ผ่านมามีแค่ 10 คน ลงเงินไปคนละประมาณ 15,000 บาท ซึ่งจะได้ค่าตอบแทน 2,500 บาทต่อเดือน

ซึ่งในช่วงแรกๆ ได้เงินตอบแทนตรงตามเวลา จึงมีคนเข้าร่วมเล่นวงแชร์ เพิ่มมากขึ้น และคนเดิมก็เพิ่มวงเงินขึ้นเนื่องจากได้ผลตอบแทนดี จนถึงปัจจุบันมีลูกแชร์ประมาณ 70 คน วงเงินประมาณ 20 ล้านบาท

จนมาระยะหลัง เริ่มจ่ายค่าตอบแทนช้า ทุกคนเริ่มสงสัย และสอบถามไปก็ได้รับคำตอบว่า ลูกค้าที่กู้ไปจ่ายเงินคืนช้า ต่อมาเริ่มไม่รับโทรศัพท์ ติดต่อไม่ได้ ขณะที่ท้าวแชร์ทั้งสองผัวเมีย กลับถ่ายรูปลงเฟซบุ๊คและLINE เที่ยวกินอย่างหรูหรา จึงได้รวมตัวกันเดินทางเข้าแจ้งความ

ผู้เสียหายกว่า 20 คนใน จ.ลำปาง แจ้งความถูกโกงแชร์กว่า 20 ล้าน