พบหนุ่มเหยื่อสาวหลอกแต่งงานเพิ่มจากเดิมอีก 2 คนเป็น 6 คน เตรียมเข้าแจ้งความกองบังคับการปราบปราม ให้ช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดี หลังถูกเชิดเงินค่าสินสอดรวมกันเกือบล้านบาท

หลังจากสังคมออนไลน์ แชร์เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่หลอกแต่งงานกับชายหนุ่มภายในเดือนเดียวถึง 4 ราย หวังโกงเงินสินสอดไป ล่าสุด พบว่ามีผู้เสียหายทั้งหมดถึง 6 คน ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลหลักฐานเพื่อเตรียมเข้าแจ้งความกับตำรวจกองปราบปราม เพื่อให้ติดตามตัวหญิงสาวคนดังกล่าวและครอบครัวมาดำเนินคดี

ทีมข่าวได้รับการเปิดเผยจากน้องสาวของชายหนุ่มคนหนึ่ง เปิดเผยว่ารู้จักกับหญิงสาวคนดังกล่าวผ่านทาง Facebook เมื่อประมาณเดือนกันยายน ปี 59 หญิงสาวรายนี้ทำทีเข้ามาจีบ ก่อนโน้มน้าวให้ตัดสินใจแต่งงานกัน

ฝ่ายหญิงเรียกสินสอด 500,000 บาทโดยอ้างว่านำมาประกอบในพิธีเท่านั้น หลังเสร็จพิธีจะคืนให้ แต่ตัวเองยังหาเงินสินสอดได้ไม่ครบจึงยังไม่ตกลงแต่งงานกัน ต่อมาฝ่ายหญิงยังชักชวนทำธุรกิจรับซื้อผลไม้ ฝ่ายชายจึงตัดสินใจลาออกจากงานแล้วตกลงทำธุรกิจร่วมลงทุนไปเกือบ 200,000 บาท จากนั้นจึงตัดสินใจแต่งงานกัน เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และหลังแต่งงานเพียงแค่วันเดียว ได้มีคนส่งข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กถึงพฤติกรรมของหญิงสาวรายดังกล่าว ว่าเคยหลอกแต่งงานและโกงเงินสินสอดฝ่ายชาย โดยมีผู้เสียหายไปแล้ว 4 คนภายในเดือนเดียว

น้องสาวผู้เสียหายรายนี้ ระบุว่าขณะนีัอยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูลและรวมตัวกันกับผู้เสียหายรายอื่นๆ ซึ่งพบว่ามีทั้งหมดถึง 6 คน เพื่อเตรียมเข้าแจ้งความกับตำรวจกองปราบปราม พร้อมให้ดำเนินคดีกับครอบครัวของหญิงสาวรายนี้ด้วย เพราะพ่อแม่พี่น้องเข้าร่วมพิธีแต่งงานกับเหยื่อทุกรายเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ส่วนจะเดินทางเข้าพบตำรวจเมื่อไหร่นั้นอยู่ระหว่างการหารือกับทนายความ

3 หนุ่ม ถูกหลอกแต่งงาน เตรียมเข้าแจ้งความกองปราบฯ