สาวชลบุรีอายุ 33 ปี ผวา ถูกมือดีบุกเข้าบ้านใช้ค้อนทุบกระจกรถที่จอดในรั้วบ้าน คาดเป็นคนเดียวกับที่เคยส่งจดหมายขู่แปะหน้ารถ วอนตำรวจเร่งติดตามตัวเพราะกลัวไม่ปลอดภัย

สภาพกระจกรถแจ๊สสีดำของนางสาว สุภาวดี ผลบุญ อายุ 33 ปี ถูกคนร้ายใช้ค้อนทุบทำลายจกแตกเสียหายทั้งคัน หลังจอดไว้ในรั่วบ้านพักในตำบลอ่างศิลา อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี

นางสาวสุภาวดี เล่าว่า กำลังจะขับออกไปทำงาน ตกใจมากเมื่อเห็นกระจกรถถูกทุบ เพื่อนบ้านบอกว่า เห็นคนร้ายเป็นชายขับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบอร์นทอง ทะเบียน ตณ 2922 กรุงเทพมหานคร คล้ายรถรับเหมาก่อสร้างมาจอดไว้หน้าบ้าน ก่อนจะลงมาพร้อมกับค้อนตรงมาทุบกระจกรถของตนเองแบบไม่ยั้ง

จึงนำหลักฐานไปแจ้งความ และยังสงสัยว่าคนก่อเหตุ น่าจะเป็นคนเดียวกันกับที่เคยนำจดหมายขู่มาแปะไว้หน้ารถก่อนหน้านี้ แต่ตอนนั้นไม่ได้สนใจ เพราะมั่นใจว่าไม่เคยมีเรื่องกับใคร อาจมีความเชื่อมโยงกันก็เป็นได้

อยากให้ตำรวจเร่งตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะตอนนี้หวาดกลัวมาก จากนี้จะให้ช่างมาติดตั้งกล้องวงจรปิด เผื่อมีเหตุร้ายขึ้นอีกจะได้บันทึกภาพคนร้ายได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบชื่อเจ้าของรถคันก่อเหตุแล้ว โดยจะออกหมายเรียกมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สาวชลบุรีถูกมือดีบุกทุบกระจกรถ คาดเป็นคนที่เคยส่งจดหมายขู่