เหตุเรือหางยาวนำเที่ยวชนโขดหิน จนเรือล่ม ทำให้แม่ที่กอดลูกสาว วัย 2 ขวบ ไว้แน่น จมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่ ล่าสุด ยังค้นหาร่างเด็กหญิงไม่พบ

ภายหลังเกิดอุบัติเหตุเรือหางยาว บรรทุกผู้โดยสารมา 5 คน ประสบอุบัติเหตุชนโขดหิน บริเวณถ้ำพระ บ้านป่าอ้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย หลังคนขับเรือแอบนำเรือของคนอื่น ออกมาขับท่องเที่ยวตามลำน้ำ และมีการดื่มสุรากันไปด้วย ทำให้ผู้โดยสารทั้ง 5 คนตกลงไปในแม่น้ำ แต่สามารถช่วยเหลือขึ้นมาได้ 3 คน มีเพียงนางวิไลเพชร อิทรจักร อายุ 31 ปี และ ลูกสาววัย 2 ขวบ ที่จมหาย และจากการค้นหา พบศพนางวิไลเพชร จมอยู่ใต้ซากเรือที่ติดอยู่ในโขดหินแล้ว แต่ยังไม่พบร่างของลูกสาว

เบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุนั้น แม่ได้กอดลูกสาวไว้แน่น เมื่อเจ้าหน้าที่ดึงร่างของแม่ขึ้นมา ร่างของลูกสาวได้ไหลไปกับกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยว เจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหากว่า 3 ชั่วโมง แต่ยังไม่พบ

ส่วนเหตุบ้านไม้ถล่มลงทะเลเมื่อคืนก่อน พระครูทัศนียคุณากร เจ้าคณะอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรีได้นำคณะสงฆ์ในพื้นที่ รวม 20 วัด 5 สำนักสงฆ์ มาเยี่ยมและให้กำลังใจนางสิริกร บัวเสถียร เจ้าของบ้าน ที่บาดเจ็บและต้องสูญเสียลูกสาววัย 24 ปีที่เพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยจากเหตุการณ์นี้

พร้อมกันนี้ได้มอบเงิน 1 แสนบาท จากกองทุนในโครงการประชาสงเคราะห์สังฆะประชาชน เพื่อช่วยเยียวยาความเสียหายที่เกิดขึ้น

เร่งค้นร่างเด็ก 2 ขวบ เรือล่มเสียชีวิตพร้อมแม่