ศาลขอนแก่นนัดเบิกตัวเปรี้ยวและเพื่อนที่ร่วมกันฆ่าหั่นศพแอ๋ม เพื่อสอบคำให้การฝ่ายโจทย์และจำเลยพบคณะผู้พิพากศาลก่อนที่จะนัดวันเพื่อไต่สวนนัดแรก

ศาลจังหวัดขอนแก่น ได้เบิกตัวน.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว น.ส. กวิตา ราชดา หรือเอิร์น น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้,นายวิศิน นามพรหม หรือนิว, และน.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือเบนซ์ ผู้ต้องหาในคดีที่ร่วมกันฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือแอ๋ม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยในวันนี้ศาลจังหวัดขอนแก่นได้เบิกตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 รายเพื่อมาสอบคำให้การพร้อมทั้งทนายความของฝ่ายโจทย์และฝ่ายจำเลยก่อนที่จะมีการนัดวันเพื่อไตร่สวนคดีภายใน 15 วัน นัดจากวันนี้ซึ่งในเวลา 13.30น. วันนี้ทางศาลจะนัดพร้อมให้ผู้ต้องหาฝ่ายโจทย์และจำเลยเพื่อนัดวันที่จะเริ่มกระบวนการไต่สวน

สำหรับข้อกล่าว น.ส.เปรี้ยว ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ,ร่วมกันลอบฝังซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพ ,ร่วมกันลักทรัพย์ ,ร่วมกันกักขังหน่วยเหนี่ยวและร่วมกันพาอาวุธไปในที่สาธารณะโดย 5 ข้อกล่าวหา ที่ตั้งกับ น.ส.เปรี้ยว น.ส.เอิร์น ,น.ส.แจ้และนายวศิน ก็ได้ถูกตั้งข้อกล่าวหาเดียวกันเช่นกัน ส่วน น.ส.แจ้ ถูกตั้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมคือเสพสารเสพติดขณะที่ น.ส.เบนซ์ ถูกตั้งข้อกล่าวหาเพียงร่วมกันลักทรัพย์เท่านั้น