“ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” และ “ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา” พระนางจากละคร “ใจลวง” ทาง ช่อง 8 เป็นนักแสดงสายสตรองของจริง เจอฉากสุดโหด โดดสะพาน ว่ายน้ำทะเล ทำเอาเหนื่อยหอบ หมดแรง ได้แผลเป็นของฝากไปตามๆ กัน แต่ที่หนักกว่านั้น เพราะทั้งคู่ต้องตากแดด แช่ในน้ำทะเลกว่าครึ่งวัน

ยกให้เป็นนักแสดงสายสตรองของจริง สำหรับ “ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” และ “ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา”  พระนางจากละคร “ใจลวง” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี  นึกว่ามาทะเลจะชิลล์ สวยๆ ที่ไหนได้ เจอฉากสุดโหด โดดสะพาน ว่ายน้ำทะเล ทำเอาเหนื่อยหอบ หมดแรง ได้แผลเป็นของฝากไปตามๆ กัน  แต่ที่หนักกว่านั้น เพราะทั้งคู่ต้องตากแดด แช่ในน้ำทะเลกว่าครึ่งวัน เพื่อภาพที่สวยงาม สมจริง

เป็นฉากที่ รวิปรียา (ยีน) มานั่งร้องไห้ที่สะพาน เสียใจที่ต้องเลิกกับ นิมมาน (ภูริ หิรัญพฤกษ์) เมื่อรวิปรียา ทำใจได้ จึงหยิบโทรศัพท์ พิมพ์ข้อความขอบคุณถึงเรื่องราวดีๆ ส่งให้นิมมาน แต่ก็ดัน ทำโทรศัพท์ตกน้ำ ด้วยความเสียดายข้อมูล และรูปภาพความทรงจำต่างๆ เลยกระโดดลงทะเล เพื่อเก็บโทรศัพท์ เทวา (ฟลุค) เห็นเข้า ก็คิดว่า รวิปรียาเสียใจ จนฆ่าตัวตาย จึงรีบกระโดดตามลงไปช่วย

ฉากนี้ ถ่ายทำที่ ระยองรีสอร์ท ท่ามกลางวิวสะพานไม้ทอดยาวในทะเล และอากาศโปร่งใส แต่ฟลุค ยีน ยืนชื่นชมได้ไม่นาน เพราะเตรียมทำใจโดดทะเล ซึ่งฉากนี้ค่อนข้างอันตราย แม้ทะเลจะไม่ลึกมาก แต่เป็นแนวที่มีโขดหินค่อนข้างเยอะ ผู้กำกับตัดสินใจใช้แสตนด์อินมืออาชีพแทน เพราะฟลุค ยีน ต้องลากถ่ายในทะเลมาราธอนอีกยาว  หลังจากอธิบายภาพเรียบร้อย ฟลุค ยีน ไปลอยคออยู่ในทะเล โดยมีทีมงานเซฟความปลอดภัยอยู่ใกล้ๆ ถ่ายจริง ยีนโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ ฟลุคว่ายมาช่วยด้านหลัง ยีนตกใจก็พยายามทั้งผลัก ทั้งดัน และว่ายน้ำหนี  ฟลุคเข้าใจว่ายีนพยายามฆ่าตัวตายไม่เลิก พยายามจะประคองยีนเข้าฝั่ง แต่จังหวะนี้ก็ทำเอาฟลุคสำลักน้ำเข้าเต็มจมูก เพราะขาของยีนดันถีบไปโดนฟลุคซึ่งดำน้ำอยู่ด้านหลังเต็มๆ แต่ด้วยสปิริต ฟลุคถ่ายต่อ ยื้อยุดกันในน้ำ ท่ามกลางแดดเปรี้ยงอยู่นานกว่าจะได้ภาพสมใจ จังหวะที่ลากยีนเข้าฝั่ง น้ำซัดแรง ทำให้ตัวยีนกระแทกเข้าโขดหินเต็มๆ มือเลยโดนโขดหินบาดเข้าให้ แต่แค่นี้ไกลหัวใจ เรียกว่า กว่าจะได้ภาพสวย โดนใจ ทั้งคู่แช่น้ำทะเลมาราธอนยาวนานกว่าครึ่งวัน จนหน้าซีด ปากสั่น แต่หลังจากมาดูภาพหน้ามอนิเตอร์ สวยได้อารมณ์สุดๆ ตามชมฉากนี้ได้วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27