"น้องออฟ" วัย 15 ปี ถูกตำรวจขี่รถจักรยานยนต์ไล่กวดก่อนใช้เท้าถีบจนทำให้รถเสียหลักตกข้างทาง ล่าสุดญาตินำคลิปเหตุการณ์ ออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม

กล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้าตำบลหลุมดิน อำเภอเมืองราชบุรี จับภาพขณะ รถจักรยานยนต์ 2 คัน ขี่คู่กันมาด้วยความเร็วสูง จากนั้นคันที่วิ่งทางด้านขวา เสียหลักล้มผ่านเสาไฟฟ้า คนขับร่างกระเด็นไปคนละทิศทางกับรถ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเที่ยงคืนวันที่ 19 สค.ที่ผ่านมา

ญาติคนบาดเจ็บนำคลิป พร้อมภาพผู้บาดเจ็บมาโพสต์ ร้องขอความเป็นธรรม ระบุว่า รถที่ ขี่ตีคู่มา เป็นรถตำรวจอาสา หลังเกิดเหตุได้ขับรถย้อนกลับมาดู แต่ไม่ให้การช่วยเหลือ ต่อมาคลิปนี้ถูกแชร์จำนวนมาก และถูกวิพากวิจารณ์ว่า เป็นการกระทำเกิดกว่าเหตุ

ล่าสุด นางลัดดา อึ้งพาณิชย์ อายุ 53 ปีชาวบ้าน ต.ท่าราบ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นยาย ของผู้ประสบอุบัติเหตุ ในคลิป ได้ออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม พร้อมทั้ง เล่าว่า หลานชายชื่อ "น้องออฟ" อายุ 15 ปี ขณะนี้อาการยัง เพราะเลือดคลั่งในสมอง มีอาการช้ำ ในอาเจียนเป็นเลือดอยู่ตลอดเวลา ตามร่างกาย มีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่งและนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

ยืนยันหลานชายเป็นคนดี ขยันทำงาน ไม่ดื่มเหล้า ไม่ดูดบุหรี่ วันเกิดเหตุหลานชายได้ออกไปช่วยงานบ้านแฟน ปกติจะหลับบ้านในช่วง 5 ทุ่ม-เที่ยงคืน เป็นประจำทุกวัน แต่คืนเกิดเหตุติดต่อไม่ได้ และ ทราบต่อมาทราบว่าประสบอุบัติเหตุ แต่ไปเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด เห็นภาพตำรวจ ขับตามมาและใช้เท้าถีบ และ ไม่กลับมาช่วยเหลือ 

ตนเองจึงเข้าแจ้งความต่อตำรวจภูธรเมืองราชบุรี แต่ยัง ไม่มีเจ้าหน้าที่หน่วยงานใดเข้ามาแสดงความรับผิดชอบ หรือ ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ

ด้านเพื่อนของ "น้องออฟ"(ผู้บาดเจ็บ) เล่าว่า ในคืนวันเกิดเหตุ ตนเองและเพื่อน 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาเจอ "น้องออฟ บริเวณแยกที่พักสายตรวจตำรวจหลุมดิน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร แต่ระหว่างทางตนเองได้จอดข้างทางเพื่อแวะไปปัสสาวะ

โดย"น้องออฟ"(ผู้บาดเจ็บ) ได้ขับขี่ล่วงหน้าไปก่อน จากนั้นตนได้ขับขี่ตามหลังไป ขณะเดียวกันได้มีรถจักรยานยนต์ของตำรวจขับขี่แซงไป และ ไล่กวดรถจักรยานยนต์ของ "น้องออฟ"(ผู้บาดเจ็บ)

คาดว่า "น้องออฟ"(ผู้บาดเจ็บ) อาจเกิดความตกใจจึงได้บิดเร่งเครื่องหนี ไปเพราะคิดว่า เกรงจะได้รับอันตราย และ ถูกตำรวจจับ จึงได้รีบบิดหนีไปด้วยความเร็ว

หลังเกิดเหตุ ตนเองเห็นตำรวจ ขี่รถย้อนกลับมุ่งหน้าเข้าเมืองราชบุรีไปอย่างรวดเร็ว และ เห็น "น้องออฟ" (ผู้บาดเจ็บ) นอนอยู่ข้างทาง จึงแจ้งอาสานำตัวส่งโรงพยาบาล ยืนยันว่า เห็นตำรวจทั้งสองนาย ใช้เถ้าถีบรถของนายอ๊อฟ จนเสียหลักตกข้างทาง จึงอยากขอความเป็นธรรมให้กับเพื่อนของตนเองด้วย

ญาติเผยคลิป "น้องออฟ" ถูกตำรวจถีบตกข้างทางบาดเจ็บ