เจ้าของร้านทำผมในจังหวัดสุพรรณบุรี ถูกสาวโกงค่าทำผมกว่า 7 พันบาท ต้องตามไปทวงถึง ที่พัก และ แจ้งความตำรวจ สุดท้ายไม่จ่าย เจ้าของร้าน ขอเอาของคืนทั้งหมด

หลังจากเรื่องดังกล่าวถูกแชร์ในโลกออนไลน์ ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปที่ร้านเสริมสวยดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง จาก นางสาว บงกช แซ่ตั้ง อายุ 33 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย "โบว์ซาลอน" อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี นางสาว บงกช เล่าว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวเข้ามาที่ร้าน ซึ่งไม่เคยเข้ามาใช้บริการ นั่งรอคิวเพื่อเสริมสวย เมื่อถึงคิว ประมาณ บ่าย 3 โมง หญิงคนดังกล่าวได้บอกสิ่งที่ต้องการทำ และ ตกลงราคากัน ที่ 9,070 บาท แต่เมื่อทำเสร็จ กลับจ่ายเงินเพียง 2,000 บาท เท่านั้น สุดท้ายตกลงกันไม่ได้ เพราะไม่มีเงินจ่าย เจ้าของร้านจึงแจ้งตำรวจ เพื่อไกล่เกลี่ย

ทั้งนี้ คดีดังกล่าว สามารถแจ้งความได้ ในข้อหาฉ้อโกง แต่ตนเอง ไม่อยากเสียเวลาไปขึ้นศาล จึงตัดสินใจเอาของที่ทำให้คืน โดยถอดผมที่ต่อออก แล้วย้อมสีให้เป็นสีดำ ส่วนเล็บ ขนตา ไม่สามารถถอดได้ จึงตัดสินใจใช้กรรไกรตัดออก ทั้งหมด

เจ้าของร้าน ยังบอกด้วยว่า ระหว่างที่ทำเสริมสวยอยู่นั้น ผู้หญิงดังกล่าว มีท่าทางพิรุธ ลุกขึ้นเข้าห้องน้ำตลอดเวลา และ พูดคุยว่าเป็นคนมีเงิน มีกิจการส่วนตัว ด้วย

ส่วนที่ออกมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เพื่อต้องการเตือนไปยังร้านเสริมสวยอื่นๆ เพื่อป้องกันไม่ให้ถูกร้อง ให้เสียเวลา และ เสียรายได้ รวมทั้งเสียความรู้สึก พร้อมฝาก ไปยัง ผู้หญิง คนดังกล่าวว่า อย่าไปทำแบบนี้กับร้านอื่นอีก

เจ้าของร้านเสริมสวย เตือนระวังลูกค้าเบี้ยวค่าเสริมสวย