นักท่องเที่ยวสาวชาวอิตาลี ยอมรับ เมาสุราจนก่อเรื่องในร้านฟาสต์ฟูดย่านถนนข้าวสาร อ้างเห็นสาวไทยทำท่าล้อเลียนเลยโมโห เข้าจิกผมก่อนเตะซ้ำ

กรณีมีคลิปวีดิโอหญิงชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายหญิงไทย ในร้านอาหารฟาสต์ฟูด ย่านถนนข้าวสาร ทั้งกระชากผม เตะหัว โดยที่ไม่รู้จักไม่เคยพูดคุยหรือมีเรื่องกันมาก่อน ซึ่งผู้เสียหายได้แจ้งความที่ สน.ชนะสงคราม เมื่อกลางดึกวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด พันตำรวจเอกพิทักษ์ สุทธิกุล ผู้กำกับการ สน.ชนะสงคราม เปิดเผยว่า ตำรวจตาม จับกุม น.ส.ลาร่า คารินี่ โบลีนี่ มาคิซิโอ เดลล่า เปรโดซ่า ( Laura Karini Bollini Marchisio Della Predosa ) อายุ 29 ปี สัญชาติอิตาลี ซึ่งเป็นหญิงต่างชาติที่ปรากฏในคลิปว่าทำร้ายสาวไทยได้แล้ว โดยฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบวงจรปิดและได้รูปพรรณจากคนขับแท็กซี่ จึงจับกุมได้ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านสวนหลวง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

สอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ทำงานเป็นกราฟฟิกดีไซเนอร์ที่ประเทศอิตาลี และเดินทางมาเที่ยวประเทศไทยหลายครั้ง วันเกิดเหตุมีอาการมึนเมา ขณะกำลังคุยกับเพื่อน ปรากฏว่าถูกผู้เสียหายแสดงท่าทางทั้งวาจาและกิริยาในทางลบ ล้อเลียน ทำให้ไม่พอใจจึงก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ขณะที่ทีมข่าวช่อง 8 พยายามติดต่อฝ่ายผู้เสียหายแล้ว แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้

จับนักท่องเที่ยวสาวชาวอิตาลี หลังทำร้ายร่างกายหญิงไทย