หญิงไทย ถูกสาวชาวต่างชาติเมาสุรา "กระชากผม" โดยไม่ทราบสาเหตุ กลางร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านถนนข้าวสาร แต่เมื่อสาวไทยไปแจ้งความ ตำรวจกลับไม่รับแจ้งความ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ถนนข้าวสาร เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ประมาณ 5-6 คนท่าทางลักษณะคล้ายคนเมาสุรา และเกิดเหตุทะเลาะกันเอง แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นอยู่ๆ สาวชาวต่างชาติที่เข้ามาในร้านสั่งอาหารที่เคาท์เตอร์ เกิดเมาอารมย์เสีย เข้ามากระชากผมผู้หญิงที่นั่งอยู่ในร้านจนล้มจากเก้าอี้ แล้วเดินเข้ามาเตะทีศีรษะอีกหนึ่งครั้ง

จากนั้นผู้หญิงไทยที่ถูกทำร้ายได้เดินทางไปแจ้งที่ สน.ชนะสงคราม แต่ตำรวจกลับบอกว่า ถ้าเค้าขอโทษจะจบไหม และบอกว่ากับผู้เสียหายว่าอย่าเสียเวลาเลย ทั้งที่ผู้เสียหายต้องการจะแจ้งความดำเนินคดี แต่ตำรวจกลับไม่ยอมรับแจ้ง ทั้งที่มีหลักฐานชัดเจน

ต่อมาทีมข่าวตรวจสอบกับ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบแล้วพบว่าได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทจริงเ มื่อกลางดึกที่่ผ่านมา ตำรวจเชิญตัวมาโรงพัก เบื้องต้น ผู้เสียหายไม่ประสงค์จะแจ้งความ และต้องการให้ขอโทษ ซึ่งผู้ก่อเหตุได้ยินยอมขอโทษ แต่สุดท้ายผู้เสียหายเปลี่ยนใจ ต้องการแจ้งความดำเนินคดี ตำรวจจึงได้รับเรื่องคำร้องทุกข์กล่าวโทษเอาไว้ โดยหลังจากนี้จะเรียกทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำตามขั้นตอนต่อไป

ส่วนผู้เสียหาย ที่เป็นหญิงสาวที่อยู่ในคลิป ล่าสุด ทีมข่าวพยายามประสาน เพื่อขอข้อมูลอีกด้าน กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากผู้เสียหายแต่อย่างใด