สมาคมฟุตบอลฯจับมือภาคเอกชนเตรียมอัดฉีดทีมฟุตบอล-ทีมฟุตซอล ทีมชาติไทยหากคว้าเหรียญทองในศึกซีเกมส์ที่ประเทศมาเลเซียซึ่งขณะนี้ยอดรวมอยู่ที่ 12 ล้านบาท

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ออกแถลงการณ์ระบุว่าสมาคมฯ ได้ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 15-30 ส.ค.60 ประกอบด้วย ฟุตบอลชาย, ฟุตบอลหญิง, ฟุตซอลชาย และฟุตซอลหญิง ซึ่งเป็นกีฬาความหวังเหรียญทองของทัพนักกีฬาไทย 

ดังนั้นเพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้แก่นักกีฬาฟุตบอล และฟุตซอลทีมชาติไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมมือกับภาคเอกชน เตรียมมอบรางวัล ให้แก่นักกีฬาฟุตบอล และฟุตซอลทีมชาติไทย ที่สามารถคว้าเหรียญทองได้สำเร็จ โดยขณะนี้มียอดเงินรางวัลรวมสะสมแล้ว จำนวน 12 ล้านบาท ประกอบด้วย 

1.กลุ่มบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ จำนวน 5 ล้านบาท
2.ธนาคารไทยพาณิชย์ จำนวน 3 ล้านบาท 
3.กลุ่มบริษัท Gulf Energy Group จำนวน 3 ล้านบาท 
4.บริษัท ไอ-สปอร์ต จำกัด จำนวน 1 ล้านบาท 

สำหรับ บริษัท ห้างร้าน หรือหน่วยงานใด ที่ต้องการมอบรางวัลเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่นักกีฬาฟุตบอล นักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทย ในการสู้ศึกกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย สามารถติดต่อแสดงความจำนงได้ที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ หมายโทรศัพท์ 0-2011-7177 ต่อ 136-137 และ 142-143 หรือ โอนผ่านบัญชี “สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์” ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาแม็กซ์แวลู พัฒนาการ เลขที่บัญชี 406-806230-9 โดยส่งเอกสารการโอนมาที่ อีเมล์ : tanida@fathailand.org