สลด!!หญิงวัย30ปี ควบกระบะจะไปซื้อผลไม้ บนถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่19 จู่ๆขับรถชนชายไทยอายุประมาณ40-50ปี พุ่งชนร่างติดหน้ารถไกลกว่า 100 เมตร เสียชีวิตคาที่ หญิงคนขับเผย ถนนเส้นที่ขับมืดมากไม่มีแสงสว่างในจุดเกิดเหตุ จะรู้ตัวอีกทีขับรถชนคน ก่อนจะยืนรอแสดงตนให้การว่าเป็นคนขับรถชน

วันที่18ส.ค.2560 เมื่อเวลา 01.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุสลดขึ้นบนถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่19 ขาออกบริเวณหน้าไทวัสดุบางพลี ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางพลี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง ตรวจสอบสภาพศพชายไทยไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 40-50 ปี สวมเสื้อโปโลสีเทา ที่กระเป๋าหน้าอกซ้ายปักคำว่า บริษัทอมรชัยอลูมิเนียม จำกัด สวมกางเกงสีดำซึ่งคาดว่าจะเป็นชุดทำงานของผู้เสียชีวิต จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่าถูกแรงชนจนมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่งตามร่างกาย นอนเสียชีวิตอยู่บนฟุตบาธริมถนนห่างกันออกไปประมาณ100 เมตร พบรถยนต์กระบะนิสัน สีบรอน หมายเลขทะเบียน ถน5540 กทม. จอดสงบนิ่งอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน จนไม่สามารถขับไปต่อได้โดยมีนางสาวจำนง เขินไภร อายุ 30 ปี แสดงตนเป็นคนขับยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่อยู่

นางสาวจำนง ให้การว่า ตนเองขับรถไปซื้อผลไม้ที่ตลาดไท เพื่อจะนำมาขายที่ร้านค้าย่านบางเสาธงซึ่งระหว่างทางที่ขับมานั้นมีฝนตกลงมาโปรยปรายจึงไม่กล้าขับเร็วมาก และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางมืดมากไม่มีแสงสว่างในจุดเกิดเหตุ ซึ่งจุดที่ตนเองรู้สึกว่ามีวัสดุบางอย่างพุ่งอัดกระแทกหน้ารถอย่างจังจนรถเสียหลักพุ่งชนเสาป้ายบอกทางริมถนน และเมื่อจอดรถได้จึงรีบลงมาตรวจสอบพบว่าสิ่งที่พุ่งชนหน้ารถของตนเองคือคนข้ามถนนและนอนแน่นิ่ง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือแต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนเองก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นเส้นที่มืดมาก

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันและถ่ายรูปในที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นหลักฐานพร้อมทั้งเชิญตัวคนขับรถรายนี้ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางพลี ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งชันสูตรเบื้องต้น ที่รพ.บางพลี ก่อนจะสอบสวนติดตามแจ้งญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

Cr.พงศกร/สมุทรปราการ