นางเอกสาว “แตงโม-นิดา” วันนี้ถือเป็นวันพิเศษ ที่รายการ “ติดหนึบ” ช่อง 8 โดย “แอร์-ภัณฑิลา” ในฐานะพิธีกรได้ตามติดไปดูกิจกรรมน่ารักๆ ของแม่ลูก เมื่อสาวแตงโมได้พาลูกสาว “น้องอีสเตอร์” ไปเรียนว่ายน้ำ

ได้ชื่อว่าเป็น “คุณแม่มือใหม่” สำหรับนางเอกสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” วันนี้ถือเป็นวันพิเศษ ที่รายการ  “ติดหนึบ” ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ วาไรตี้ไลฟ์สไตล์ตามติดชีวิตสุดวุ่นของเหล่าดาราคนดัง โดย “แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ในฐานะพิธีกรได้ตามติดไปดูกิจกรรมน่ารักๆ ของแม่ลูก เมื่อสาวแตงโมได้พาลูกสาว “น้องอีสเตอร์” (ลูกบุญธรรม) ไปเรียนว่ายน้ำที่ BANGKOK KIDS สถาบันสอนว่ายน้ำเด็ก

                โดย “แตงโม นิดา” เปิดใจถึงเรื่องนี้ “วันนี้ถือว่าเป็นว่างก็เลยพาน้องอีสเตอร์มาเรียนว่ายน้ำ ซึ่งปกติก็จะมาที่นี้บ่อยเหมือนกัน วันแรกที่อีสเตอร์เริ่มว่ายน้ำเขาก็จะมีอาการงงหน่อย แต่ก็เริ่มปรับตัวได้ กลายเป็นว่าตอนนี้เป็นกิจกรรมที่ชอบมาก การที่เลือกให้อีสเตอร์มาเรียนว่ายน้ำ เพราะจะช่วยเสริมในเรื่องของพัฒนาการหลายอย่าง เด็กบางคนเป็นโรคกลัวน้ำ ไม่ชอบว่ายน้ำ อย่างที่บอกว่าอีสเตอร์ช่วงแรกก็จะไม่คุ้นเคย แต่หลังๆ พอลงน้ำก็จะสนุกสนาน อีกอย่างได้มาเจอเพื่อนๆ ด้วย ”

                ตามติดความรักของแม่ลูกคู่นี้ได้ในรายการ “ติดหนึบ” เวลา 15.00-16.00 น. อาทิตย์ที่ 20สิงหาคมนี้  ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์