ตำรวจไล่ล่าผู้ต้องหาแหกห้องขัง สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้แล้ว 2 คน ยังหนีอีก 2 เร่งติดตาม

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เข้าคุมตัวนายยามีน จันทร์อุทัย อายุ 19 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาที่แหกหนีออกจากห้องควบคุม สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาในการติดตามกว่า 15 ชั่วโมง โดยพบว่านายยามีน ได้หลบหนีไปในท้องที่อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวไว้ได้ ขณะที่กำลังพยายามขึ้นรถโดยสารเพื่อหลบหนีต่อ

นายยามีนระบุว่า หลังจากหลบหนีออกจากห้องขังเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้แยกย้ายกันหลบหนีไปคนละทาง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาหลบหนีการควบคุมในที่คุมขังของเจ้าพนักงานเพิ่มอีก 1 คดี

ต่อมา ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่านายสันติ ชนะชัย อายุ 28 ปี หนึ่งในสี่ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นรายสำคัญมีคดีติดตัวหลายคดี ได้หลบเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในบ้านร้าง หมู่8 ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าปิดล้อม ก่อนที่จะจู่โจมเข้าไปจับกุมตัวไว้ได้ และคุมตัวกลับมาควบคุมต่อยัง สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ทันที

นายสันติ ได้ถูกแจ้งข้อหาหลบหนีการควบคุมในที่คุมขังของเจ้าพนักงานเพิ่มเติม และเพิ่มมาตรการความเข้มงวดในการควบคุมผู้ต้องหาทั้งหมดที่เสี่ยงต่อการแหกหักการควบคุมของเจ้าหน้าที่

 

ชมภาพขณะเข้าจับกุม

 
 

 

cr.กฤษณะ / จ.นครศรีธรรมราช