"แพท ณปภา" เข้ารับทราบคำสั่งไม่ฟ้องของอัยการในข้อหา "ร่วมกันสมคบกันฟอกเงิน" ขณะที่ศาลอาญานัดตรวจหลักฐาน "เบนซ์ เรซซิ่ง" พร้อมพวกในคดีสมคบมียาบ้าไว้ในครอบครอง

แพท ณปภา ตันตระกูล นักแสดงชื่อดัง เดินทางมารายงานตัวที่ศาลอาญา รัชดาพร้อมเข้ารับทราบคำสั่งไม่ฟ้องของอัยการในข้อหา "ร่วมกันสมคบกันฟอกเงิน" และติดต่อขอถอนหลักทรัพย์ประกันตัวในคดี จำนวน 5 แสนบาท

โดยแพท ณปภา เปิดเผยว่า รู้สึกโล่งใจ และคลายกังวล เนื่องจากรอลุ้นผลมาโดยตลอดว่า อัยการจะมีการพิจารณาอย่างไร ซึ่งจากนี้ จะทำหน้าที่แม่ และลุยงานเต็มตัว

แต่ยอมรับว่า ยังคงกังวลใจอยู่ 50 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากคดีของนายอัครกิตติ วรโรจน์เจริญเดช หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง" สามี ยังไม่แล้วเสร็จ อยู่ระหว่างการพิจารณา ซึ่งได้บอกข่าวดีที่อัยการสั่งไม่ฟ้อง ให้สามีทราบแล้ว

ด้านนายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความ ระบุว่า ขณะนี้รอผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะมีความเห็นพ้อง หรือแย้งกับอัยการ หากเห็นพ้อง คดีก็เป็นอันสิ้นสุด แต่หากเห็นแย้งกับอัยการ ก็เป็นหน้าที่ของอัยการสูงสุด ในการชี้ขาด

ขณะเดียวกัน ศาลอาญา รัชดา นัดตรวจหลักฐาน ในคดีที่พนักงานอัยการคดียาเสพติด 10 เป็นโจทก์ฟ้องนายอัครกิตติ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง / นายสรรเสริญ รสานนท์ และนางสาวอังสุพร อินา ร่วมกันเป็นจำเลย ฐานสมคบกันมียาบ้าไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

โดยนายสิทธิโชค ตรีเนตร ทนายความนายอัครกิตติ เปิดเผยก่อนเข้าห้องพิจารณาคดีว่า วันนี้ ศาลนัดตรวจพยานหลักฐาน ซึ่งเบื้องต้นจำเลยทั้งสามให้การปฏิเสธ และยืนยันมั่นใจในพยานหลักฐานที่เตรียมมา 

"แพท ณปภา" ฟังคำสั่งอัยการไม่ฟ้องสมคบฟอกเงิน