เร่งล่าคนร้ายบุกกราดยิงคู่อริ ในโรงงานผลิตน้ำดื่ม ที่จังหวัดสมุทรสาคร แต่กระสุนพลาด ไปโดนพี่ชายเจ้าของโรงงานเสียชีวิต

ตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบเหตุบ้านพักของนายเชาวลิต วิเชียรปัญญา อายุ 58 ปี ในตำบลสวนหลวง อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ที่เปิดเป็นสถานที่ผลิตน้ำดื่มบรรจุขวด

หลังเมื่อคืนที่ผ่านมา มีคนร้ายบุกมากราดยิงใส่บ้านพัก ทำให้นายธนา กุศลใบบุญ อายุ 35 ปี กระสุนถูกที่ต้นขา 1 นัด บาดเจ็บ และนายสมบัติ วิเชียรปัญญา อายุ 60 ปี ถูกกระสุนที่ชายโครงด้านซ้าย 1 นัด เสียชีวิต ส่วนที่ประตูห้องที่ใช้ตั้งเครื่องผลิตน้ำดื่ม ถูกกระสุนยิงจนพรุน

สอบสวนชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ มีคนอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน 7 คน กำลังนั่งคุยเล่นกัน อยู่ดีๆ ก็มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอม ไม่สูงมาก สวมหมวกกันน๊อคสีดำปิดบังใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน มากราดยิง

คาดว่า เป้าหมายน่าจะเป็นที่นายธนา เพราะเคยมีปัญหากับวัยรุ่นในพื้นที่ใกล้เคียง แต่วิถีกระสุนพลาดไปถูกนายสมบัติพี่ชายเจ้าของบ้าน ที่กำลังนั่งคุยธุระกัน จนเสียชีวิต ส่วนนายสมบัติ ผู้เสียชีวิต เป็นคนดีมีน้ำใจ ไม่เคยมีปัญหากับใคร จึงคิดว่า ไม่น่าเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว

ขณะที่ตำรวจ เตรียมนำตัวนายธนา และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด ไปสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมทั้งจะเร่งหาวิถีกระสุน และจะติดตามภาพคนร้าย จากกล้องวงจรปิดเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด

เร่งล่าคนร้ายบุกยิงคู่อริกระสุนพลาดโดนพี่ชายเจ้าของโรงงานเสียชีวิต