แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง ที่ จ.สุพรรณบุรี ดวงเฮง ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล 5 คู่ รับเงินรางวัลที่ 30 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าว ได้รับแจ้งว่า มีชาวบ้านอำเภออู่ทอง โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 จำนวน 5 คู่ เป็นเงินรางวัล 30 ล้านบาท และ นำมาลงบันประจำวันไว้ที่ สภ.อู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ทราบว่า ผู้โชคดีคนดังกล่าว เป็นหญิง อายุ 52 ปี เจ้าของร้านขายอาหารตามสั่ง ริมถนนสายอู่ทอง-นครปฐม แต่ได้เดินทางกลับไปก่อนผู้สื่อข่าวไปถึง เนื่องจาก ไม่สะดวกที่จะให้รายละเอียด และ ไม่อยากเป็นข่าวโด่งดัง เพราะเกรงว่าชีวิตจะวุ่นวาย

ทั้งนี้ จากการสอบถาม ร้อนตำรวจเอกวีระชัย ร้อยศรี พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า ช่วงค่ำที่ผ่านมา ( 1 ส.ค.) ผู้โชคดีนำ ล็อตเตอรี่ หมายเลข 756519 ที่ถูกรางวัลที่ 1 มาลงบันประจำวันไว้เป็นหลักฐานจริง และ จากการสอบถามเบื้องต้น หญิงคนดังกล่าว เล่าว่า ก่อนหน้าวันหวยออก ได้ไปร่วมงานแต่งเพื่อนลูกสาวที่กรุงเทพมหานคร จึงแวะซื้อล็อตเตอรี่เลขท้าย 519 มาจำนวนหนึ่ง 

หลังจากกลับบ้านตกกลางคืน ฝันว่า ลูกสาวถูกลอตเตอรี่รางวัลที่1 หลายคู่ ในฝันได้ขอลูกสาวมา 1 คู่ พอช่วงเย็นฟังประกาศ ผลการออกสลากเลขท้าย 3 ตัวบน เห็นว่าตรวจกับเลขที่ซื้อมา พอตรวจอย่างละเอียด พบว่า ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 5 คู่ จึงรีบนำล็อตเตอรี่มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นก็รีบเดินทางกลับไปทันที ท่ามกลางความยินดีของญาติมิตรจำนวนมาก ก่อนที่จะเดินทางออกจากโรงพักไปทันที และกำชับไม่ให้ตำรวจเปิดเผยชื่อแต่อย่างใด

แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง จ.สุพรรณบุรี ถูกรางวัลที่1 รับ 30 ล้านบาท