"แพท ณปภา" นักแสดงชื่อดัง ซึ่งตกผู้ต้องหาคดีฟอกเงิน และสมคบกันฟอกเงิน รายงานตัวฝากขังผัดที่ 7 ระบุรอลุ้นอัยการพิจารณาวันที่ 7 สิงหาคมนี้

นางสาวณปภา ตันตระกูล หรือแพท ดารานักแสดงและพิธีกรชื่อดัง พร้อมทนายความ เข้ารายงานตัวต่อศาลอาญาผัดสุดท้าย ในฐานะผู้ต้องหาคดีฟอกเงินและสมคบกันฟอกเงิน กับนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง สามี และพวกรวม 5 คน ตามพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน พ.ศ. 2542

นายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความ ระบุว่า วันนี้มารายงานตัวผัดที่ 7 โดยจะครบกำหนดในวันที่ 7 สิงหาคม 2560 ซึ่งหลังจากนั้น พนักงานอัยการจะมีความเห็นเป็นเช่นไร ทางนางสาวณปภา ก็พร้อมที่จะยอมรับ แต่หากอัยการสั่งฟ้องนางสาวณปภา จะตกเป็นจำเลยทันที ซึ่งขณะนี้ ได้เตรียมยื่นหลักทรัพย์ต่อสู้คดีไว้แล้ว

ขณะที่นางสาวณปภา เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่อยากชี้แจงในรายละเอียดของคดี ต้องรอให้อัยการมีความเห็น ในวันที่ 7 สิงหาคมก่อน จึงจะมีการหารือกับทีมทนายความอีกครั้ง

แต่ยอมรับว่า คดีของตนเอง และคดีของนายอัครกิตติ์ สามี ใช้ทีมทนายความคนละทีม ในการต่อสู้คดี จึงไม่สามารถที่จะให้ความเห็นได้ และไม่ได้มีการพูดคุยกัน โดยจะหารือกันเฉพาะเรื่องลูกเท่านั้น

"แพท ณปภา" รายงานตัวผัด 7 - ลุ้นพิจารณา 7 ส.ค. นี้