"หยก ลูกหยี" อดีตผู้จัดการส่วนตัวนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ให้ดำเนินคดีหมิ่นประมาทกับ "ไนท์ พิมสาร" พร้อมทีมงานรวม 11 คน

นายจิตรชัย ภวังคาม หรือ"หยก ลูกหยี" อดีตผู้จัดการส่วนตัวนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เดินทางมาที่สถานีตำรวจนครบาลสายไหม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีหมิ่นประมาท และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ กับ "ไนท์ พิมสาร" นักร้องในจังหวัดลำปางและทีมงาน รวมถึงสื่อท้องถิ่น จำนวน 11 คน

นายจิตรชัย เปิดเผยว่า นำหลักฐาน ทั้งภาพข่าว สัญญาการทำเพลง ซีดีเพลง และใบเสร็จการโอนเงิน มาแสดงต่อพนักงานสอบสวน ภายหลังเมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา นายอาทิตย์ พิมสาร หรือ"ไนท์ พิมสาร" นักร้องจากจังหวัดลำปาง เข้าแจ้งความกล่าวหาว่า ตนเองฉ้อโกงเงินค่าทำเพลง 73,000 บาท หลังทำเพลง แล้วไม่มีการส่งเพลง และหาว่า ไม่สามารถติดต่อตนเองได้อีกเลย

ทั้งนี้ ขอยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ฉ้อโกงเงิน ตามที่คู่กรณีไปแจ้งความ เพราะเตรียมจะส่งเพลงให้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ไนท์ทำผิดเงื่อนไข จึงไม่สามารถส่งเพลงให้ได้ และการที่ไนท์ไปแจ้งความ ที่ สภ.เมืองลำปาง ทำให้ชื่อเสียงของตนเองนั้นเสียหาย เพราะมีการแชร์ข้อมูลข่าวเป็นเท็จ ดังนั้น หลังจากนี้ ตนจะไปแจ้งความที่ สภ.เมืองลำปาง กับไนท์ ในข้อหาแจ้งความเท็จ

"หยก ลูกหยี" อดีตผู้จัดการนักร้องชื่อดัง แจ้งความคดีหมิ่น