ลุงของเด็กหญิงวัย 14 ที่ก่อนหน้านี้ถูกสังคมออนไลน์ กล่าวหาว่า เป็นฆาตกรฆ่าข่มขืนหลานสาวตัวเอง ออกมาเผยความในใจ หลังผู้ต้องหาตัวจริงถูกจับได้ ว่า ไม่อยากเอาผิดกับใครที่กล่าวหาตนแล้ว ขอทำงานเลี้ยงชีพตามปกติ

หลังจากตำรวจ สามารถ จับกุมตัว นายแป็ก หรือ นายสุพรชัย หนูน้อย อายุ 31 ปี คนร้ายตัวจริงที่ก่อเหตุข่มขืนแล้วบีบคอฆ่าเด็กหญิงวัย 14 ปี ได้แล้วนั้น

ล่าสุด นายวรกิจ แสงเกิด ลุงของผู้เสียชีวิต ที่ก่อนหน้านี้ ถูกสื่อบางสำนัก และ เพจโซเชียลบางเพจ กล่าวหาว่า น่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าหลานสาวของตนเอง ได้ออกมากล่าวแบบเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

หลังจากจับกุมตัวผู้ต้องหาคนร้ายตัวจริงได้แล้ว ตนก็รู้สึกโล่งอก และ ดีใจ ส่วนกรณีที่สื่อบางช่อง และ เพจโซเชียลบางแห่ง กล่าวหา จนกลายเป็นฆาตกรในสายตาคนทั่วไปนั้น ตนถือว่า เป็นธรรมชาติของคนในโลกโซเชียล ที่มักจะกล่าวหาคนกันแบบง่ายๆ อย่างลอยๆ ซึ่งตนก็คิดอยู่ในใจอยู่ตลอดว่า "ใครจะว่าอย่างไรก็ช่างมัน" เพราะตนรู้ดีว่าตัวเองไม่ใช่คนทำ

โดยช่วงที่มีข่าว คนรอบข้างในหมู่บ้าน ซึ่งรู้จักตนเองดี ไม่มีใครมาว่า หรือ กล่าวหาอะไรตนเลย มีแต่คนมาให้กำลังใจบอกให้สู้ต่อไปกันทั้งนั้น

นอกจากนี้ นายวรกิจ ยังเล่าอีกว่า ตนเลี้ยงหลานสาวคนนี้มาตั้งแต่เล็กๆ ก่อนหน้านี้ ก็เลี้ยงรวมกันกับลูกๆ อีก 2 คน จนลูกๆ โตจึงได้แยกย้ายกันออกไป ก่อนจะมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

เปิดใจลุง ด.ญ.14 ผู้ถูกโซเชียลตีตราเป็นฆาตกร-ระบุไม่อยากเอาผิดกับใคร