เร่งล่าตัวชายเสื้อแดงบุกงัดบ้านพนักงานธนาคารออมสินในจังหวัดนครราชสีมายังจับไม่ได้ คาดคนร้ายอาจคุ้นเคยและเคยมาผูกมิตรกับสุนัขในบ้านจนไม่ส่งเสียงเห่าขณะลอบเข้ามาก่อเหตุ

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านของพนักงานธนาคารออมสินในจังหวัดนครราชสีมา บันทึกภาพคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง และใช้เสื้อยืดสีน้ำเงินทำเป็นไอ้โม่งปกคลุมหัว พร้อมทั้งสวมแว่นตาดำ ปีนจากป่าข้างบ้านเข้ามาในรั้ว เข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในบ้านใน ต.โคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยมีสุนัขแสดงท่าทีคุ้นเคยกับคนร้ายด้วยการกระดิกหางให้ พร้อมกับไม่ส่งเสียงเห่าแม้แต่น้อย ทั้งที่ปกติ ถ้าเป็นคนแปลกหน้าสุนัขจะเห่าตลอดเวลา

ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะเคยเข้ามาก่อเหตุในบ้านหลังนี้แล้ว เพราะรู้จุดที่เก็บทรัพย์สินมีค่า ใช้เวลา 24 นาทีได้ทรัพย์สินกลับออกไป นางสาวณณภร ชตติกพิทักษ์ เจ้าของบ้าน บอกว่ามีของหายไปหลายรายการ อาทิ อาวุธปืน ขนาด .38 มีทะเบียน 1 กระบอก แหวนล้อมเพชร และธนบัตรที่ระลึกอีกหลายฉบับ ซึ่งอยากได้คืนมากเพราะเป็นของหาก

ส่วนตัวเชื่อว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกันกับที่เคยเข้ามาก่อเหตุขโมยของไป 2 ครั้ง ก่อนหน้านี้ ที่ผ่านมา ตนเองพยายามหาวิธีป้องกัน ทั้งติดตั้งกล้องวงจรปิด รวมถึงสัญญาณกันขโมยภายในบริเวณบ้าน แต่ก็ยังไม่วายถูกคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์สินมีค่าไปอีก วอนให้ตำรวจช่วยจับกุมตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว

เร่งล่าตัวชายเสื้อแดงบุกงัดบ้าน พนง.ธนาคารออมสินโคราช ยังลอยนวล