“ใหม่-สุคนธวา” จากรายการ “ซุปตาร์ตลากแตก” ทาง ช่อง 8 ล่าสุดโหมงานหนักจนหวิดเป็นอัมพฤกษ์ผลจาก “โรคพังผืดกล้ามเนื้ออักเสบ” หรือที่รู้จักกันว่า “โรคออฟฟิศซินโดรม” แต่งานนี้โชคดีที่ได้หวานใจอย่าง “ดีเจ.ต้น” คอยดูแลไม่ห่าง

ได้ชื่อว่าเป็นสาวเก่งที่มีความมั่นใจเกินร้อย สำหรับพิธีกรสุดเซ็กซี่ “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร”  จากรายการ  “ซุปตาร์ตลากแตก”  ซึ่งออกอากาศทุกวักเสาร์ เวลา 15.00 น. ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ ล่าสุดโหมงานหนักจนหวิดเป็นอัมพฤกษ์ผลจาก “โรคพังผืดกล้ามเนื้ออักเสบ” หรือที่รู้จักกันว่า “โรคออฟฟิศซินโดรม” แต่งานนี้โชคดีที่ได้หวานใจอย่าง “ดีเจ.ต้น” คอยดูแลไม่ห่าง

โดย  “ใหม่ สุคนธวา” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “คือใหม่เป็น โรคพังผืดกล้ามเนื้ออักเสบ หรือที่รู้จักกันว่า โรคออฟฟิศซินโดรม สาเหตุเกิดจากการปวดหลัง ปวดไหล่ มา4-5 ปี แล้ว แต่เราเป็นคนไม่คิดอะไรมาก ทนได้ก๋ทนไปก่อน จนเมื่อ 2 เดือนล่าสุดมีอาการปวดหนักขึ้น ปวดจากไหล่ขึ้นไปคอ ขึ้นไปหัวแล้วเบ้าตา ตอนแรกนึกว่าตัวเองเป็นไมเกรน กินยาก็ไม่หายก็เลยไปหาหมอที่โรงพยาบาลวิภาวดี หมอบอกว่าถ้ามาช้ากว่านี้มีสิทธิ์เป็นอัมพฤกษ์ได้เลย โชคดีที่บำบัดได้ หมอก็เลยให้ยามากิน ถ้าดีขึ้น 3 เดือนอาจจะกลับไปเป็นปกติ แล้วก็มีคนแนะนำให้ไปหาหมอนวดประคบ พอไปถึงเขาก็บอกว่าอาการหนักมาก พูดเหมือนหมอที่โรงพยาบาลวิภาวดีเลย ซึ่งการนวดประคบก็คงต้องไปอีกหลายรอบ ถามว่าพี่ต้นดูแลดีกว่าเดิมมั้ย เขาก็เป็นห่วง เขาบอกว่าเราเป็นผู้หญิงที่แสดงให้คนอื่นรู้ว่าเราแข็งแรงและมั่นใจเกินไป แต่จริงๆ แล้วเราอ่อนแอ ตอนนี้เขาก็ช่วยเรื่องกายภาพบำบัด เพราะใหม่ต้องกายภาพทุกวัน ซึ่งความจริงแล้วเขาเป็นคนที่บังคับให่ใหม่ไปหาหมอ เป็นคนหาหมอนวดประคบให้ ดูแลดีทุกอย่าง”  ใหม่ สุคนธวา กล่าว