“ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” หวานใจ “ดีเจ.ต้นหอม” วันก่อนขอมาสวมวิญญาณ “พ่อค้าไก่ย่าง” โชว์ลีลาปิ้งไก่ ที่ “ตลาด เวิล์ดมาร์เก็ต” สนามหลวง 2 ในรายการ “ซุปตาร์ตลาดแตก” ทาง ช่อง 8

หล่อ-ขาว-ตี๋ ถูกใจบรรดาแม่ค้า “ตลาด เวิล์ดมาร์เก็ต” สนามหลวง 2 สำหรับ “ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” หวานใจ “ดีเจ.ต้นหอม” วันก่อนขอมาสวมวิญญาณ “พ่อค้าไก่ย่าง” โชว์ลีลาปิ้งไก่ในรายการ  “ซุปตาร์ตลาดแตก” ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ เล่นเอาบรรดาแม่กรี๊ดเสียงลั่น

โดย “ซัน ประชากร” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “วันนี้ทุ่มเต็มที่ครับกับการเป็นเป็น พ่อค้าไก่ย่าง ที่ ตลาด เวิล์ดมาร์เก็ต สนามหลวง 2 ซึ่งเป็นครั้งแรที่ได้โชว์ลีลาปิ้งไก่ มันก็จะเขินหน่อย (หัวเราะ) แต่ก็สนุกดีครับ โชคดีได้ พี่ไทด์และใหม่ คอยช่วยตลอดการถ่ายทำรายการในวันนี้ นอกจากนั้นก็ได้เดินสำรวจตลาด อยากจะบอกว่าที่นี้ของกินอร่อยมาก น่ากินทุกร้าน ที่สำคัญพ่อค้า แม่ค้า น่ารักและเป็นกันเองด้วย ยังไงก็ฝากติดตามรายการ ซุปตาร์ตลาดแตก เทปวันเสาร์นี้ด้วยนะครับ”

ลีลาการเป็น “พ่อค้าไก่ย่าง” ของหนุ่มตี๋กล้ามใหญ่ “ซัน ประชากร” จะแซ่บแค่ไหน ห้ามพลาดในรายการ “ซุปตาร์ตลาดแตก” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 15.00 น. ทาง  “ช่อง 8” เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ (เสาร์ 22กรกฎาคมนี้)