“ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ” ทำรถไฟรักชนกันโครมใหญ่ ระหว่าง ขบวนของ “แคทรียา อิงลิช” และ ขบวนของสาว “มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” เบื้องหลัง พูดเลยว่าหนุ่มไนกี้ต้องรวบตึงจูบทั้งมดและแคท

สมกับเป็นละครสุดอารมณ์ จนเรตติ้งพุ่งสูง สำหรับ ละคร “เพลิงรักไฟมาร” สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ล่าสุดกับฉากที่หนุ่ม “ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ”  ทำรถไฟรักชนกันโครมใหญ่ ระหว่าง  ขบวนของ “แคทรียา อิงลิช” และ ขบวนของสาว “มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” เบื้องหลัง พูดเลยว่าหนุ่มไนกี้ต้องรวบตึงจูบทั้งมดและแคท  แต่ต้องแลกด้วยการเจ็บตัว จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

เป็นฉากที่ พรพจี(แคทรียา อิงลิช)  เสียใจมาก เพราะแผนที่จะทำให้ วิษธร(ไนกี้-นิธิดล) อยู่ด้วยกันพังลง วิษธรจึงปลอบพรพจี ด้วยอารมณ์พาไป ทั้งสองจึงจูบกัน เป็นจังหวะเดียวที่ ภัทร์ธีรา(มด-ณปภัช) เข้ามาในห้อง ภัทร์ธีราช็อค ร้องไห้กลับห้องทำงานไป วิษธรมาตาม เห็นท่าทีแปลกไปของภัทร์ธีรา  ภัทร์ธีราโมโหมากด่าทอวิษธร วิษธรจึงจูบระงับอารมณ์ ภัทร์ธีรายิ่งโกรธเลยตบหน้าวิษธร

ฉากนี้ถ่ายทำที่ ออฟฟิศ บี เค วาย พระรามสอง เป็นฉากที่หนุ่มไนกี้ ต้องจูบสองสาวแคท และ มดแต่ช่างเป็นการจูบที่แตกต่างเหลือเกิน เพราะจูบกับสาวแคทเป็นจูบที่ต้องละมุนดูโหยหา  ส่วนจูบของสาวมดต้องเป็นจูบที่แรกด้วยตบ คุ้มไม่คุ้มเดี๋ยวรอดูกัน อิอิ ถึงเวลา ผู้กำกับ ภูมิภัทร์ สังวาลวรกุล เรียก ไนกี้ มด แคท มาซักซ้อมคิว เริ่มที่ แคท เป็นซีนอารมณ์ ที่ต้องใช้สมาธิสูงทั้ง ไนกี้และแคทเลยต้องต่อบทกันอยู่พักใหญ่ แต่เรื่องจูบไม่ต้องห่วงจ้า เพราะคู่นี้ เค้าจูบกันถี่จนรู้ใจกันแล้ว  ห่วงก็แต่ สาวมด ที่เป็นครั้งแรกที่ต้องจูบกับหนุ่มไนกี้ แถมต้องเล่นบทดราม่าระเบิดอารมณ์อีก งานนี้ มดบอกว่า พี่ไนกี้จูบมดแค่ไหน มดก็ตบคืนแค่นั้น อุ้ย นี่คือคำขู่ หรือแค่ประโยคบอกเล่าเฉยๆ นะ(ฮา)  ทำเอาหนุ่มไนกี้ถึงกับ วอร์มหน้าเตรียมใจรอรับฝ่ามือกันเลยทีเดียว  ถ่ายจริง แคทเครียดน้ำตาตก ไนกี้เค้ามาปลอบให้กำลังใจ ทั้งคู่ค่อยๆ โน้มตัวจูบกันดูดดื่ม จู่ๆ มดก็เปิดประตูเข้ามาเห็นภาพบาดตาถึงกับขาอ่อนน้ำตาไหล เดินหนีไป  จากนั้นไนกี้ไปตามมดที่ห้อง  ก็งงกับทีท่าที่โมโหของมด  จึงพยายามเค้นถาม  มดร้องไห้โฮ ระเบิดอารมณ์ ไนกี้เห็นท่าไม่ดีจึงรวบตัวมดเข้ามาจูบ มดปรี๊ดจัดตบไนกี้คืนหน้าสั่น แต่ตบครั้งแรกมุมกล้องไม่โดน ขอตบครั้งที่สอง คราวนี้ดังสนั่นจนหน้าสั่นเลยทีเดียว สิ้นเสียงคัท ไนกี้ถึงกับพูดว่า จูบนี้ได้ไม่คุ้มเสียเลยจริงๆ (ฮา)  ติดตามฉากนี้ได้ใน วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม นี้  เวลา  20.30 น. ทางช่อง 8  กดเลข  27