ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ของสโต๊ค ซิตี้ ใช้เวลาว่างในการเตรียมทีมช่วงปรีซีซั่น ด้วยการเป็นนักจัดรายการวิทยุให้แก่ สถานีวิทยุของอังกฤษอย่าง Radio X โดยจะเริ่มจัดครั้งแรกในวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคมนี้

ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าร่างโย่งของสโต๊ค ซิตี้ อาศัยช่วงเวลาว่างหลังการเตรียมทีมช่วงปรีซีซันกับสโมสรด้วยการเป็นนักจัดรายการวิทยุให้สถานีวิทยุของอังกฤษอย่าง Radio X โดยจะเริ่มจัดครั้งแรกในวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคมนี้

อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลและท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่หลงใหลในเสียงเพลง โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยปรากฎอยู่ในงานคอนเสิร์ตของ Kasabian วงดนตรีร็อกของเมืองเลสเตอร์เมื่อปี 2014 รวมถึง ร่วมเล่นในเอ็มวีเพลงใหม่ของวง Peace ร็อคแบนด์ชื่อดังของอังกฤษ เมื่อปี 2015 มาแล้ว

ล่าสุด เจ้าตัวหาประสบการณ์หลังการซ้อมกับช่างปั้นหม้อ ด้วยการสวมบทบาทนักจัดรายการวิทยุเป็นเวลา 2 สัปดาห์เรียบร้อยแล้ว และจะเริ่มจัดรายการตั้งแต่วันจันทร์หน้าเป็นต้นไป

"ผมรัก Radio X และเพลงที่สถานีเลือกมาเปิด ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นที่จะได้เข้ามานั่งจัดรายการมากๆ" กองหน้าวัย 36 ปีเผย

"ตัวผมเองมีเรื่องอยู่ไม่กี่เรื่องที่หวังเอาไว้ แต่ครั้งนี้ผมหวังว่าจะได้เข้ามามีส่วนร่วม และหวังว่าจะมีท่านผู้ชมบางรายที่รอต้อนรับผมในสตูดิโอ ทั้งหมดนี้จะถูกเปิดเผยในสัปดาห์หน้า!"

ทั้งนี้ ดีเจเคร้าช์ จะลงจัดรายการที่สถานีดังกล่าวในช่วงเวลา 19.00 - 22.00 น. ของทุกคืนวันจันทร์ถึงศุกร์ และวันอาทิตย์เวลา 13.00-16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของอังกฤษ เป็นเวลา 2 สัปดาห์ด้วยกัน และจะเริ่มจัดตั้งแต่วันจันทร์นี้เป็นต้นไป