ตำรวจเร่งสืบหาชายนิรนาม ถูกฆ่าฝังดินที่จังหวัดปราจีนบุรีเมื่อสองวันก่อน ล่าสุดได้รับการประสานจากทางสถานฑูตแห่งหนึ่งประจำประเทศไทย เข้าแจ้งคนหายแล้ว คาดเป็นชาวต่างชาติ

ความคืบหน้าคดี พบศพชายนิรนาม ผิวขาว อายุประมาณ 30-35 ปี สูงประมาณ 160-170 เซนติเมตร ถูกฝังดินอยู่ในป่ายูคาลิปตัส พื้นที่ ตำบลวังตะเคียน อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี สภาพศพเปลือยกายถูกมัดมือไขว้หลัง บริเวณปากและตามีผ้าเทปพันสายไฟสีดำ พันปิดตา-ปิดปาก บริเวณหน้าท้องมีรอยแผลคล้ายถูกแทง จำนวน 3 แผล

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ นำภาพรอยสักของผู้เสียชีวิต ตระเวนให้ตามร้านรับสักลายหลายพื้นที่ตรวจสอบ เพื่อเร่งหาสืบหาชื่อของผู้เสียชีวิต

เจ้าของร้านรับสักลายแห่งหนึ่ง ระบุว่า ลายสักที่แขนทั้งสองข้าง เป็นรูปยักษ์ รวมมูลค่านับหมื่นบาท เชื่อว่าผู้เสียชีวิตเป็นผู้มีฐานะ น่าจะไปสักลายในพื้นที่เมืองท่องเที่ยว เพราะเป็นลายที่นิยมของชาวต่างชาติ

ขณะที่พลตำรวตตรี ภัสรวินทร์ พงค์ภัทราภาคิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร และยังไม่ได้รับการแจ้งคนหายในพื้นที่ แต่ได้รับแจ้งจากสถานทูตแห่งหนึ่งในประเทศไทย ไม่ขอระบุชื่อประเทศ ได้เข้ามาแจ้งคนหาย พร้อมติดต่อขอดูศพที่สถาบันนิติเวชแล้ว คาดว่า ศพผู้เสียชีวิต น่าจะเป็นชาวต่างชาติในแถบเอเชีย

ตำรวจเร่งสืบหาชายนิรนามถูกฆ่าฝังดิน คาดเป็นชาวต่างชาติ