รายการ “THE GUEST ตีสนิทคนดัง” ทาง ช่อง 8 พาไปบุกบ้านคุณแม่สุดเซ็กซี่ “กระแต-ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ (ไชยมงกคล)” ที่หมูบ้านลัดดาวัลย์ ย่านราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า บนเนื้อที่กว่า 200 ตารางวา ราคากว่า 50 ล้านบาท

รายการTHE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง” ทาง ช่อง 8 เสาร์นี้ (15 กรกฏาคมนี้) 3 พิธีกร  บ๊วย-เชษฐวุติ,เอมี่ กลินประทุม และ บอล เชิญยิ้ม จะพาไปบุกบ้านคุณแม่สุดเซ็กซี่ “กระแต-ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ (ไชยมงกคล)” ที่หมูบ้านลัดดาวัลย์ ย่านรทาชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า บนเนื้อที่กว่า 200 ตารางวา ราคากว่า 50 ล้านบาท พร้อมชมความน่ารักของ “น้องเจ้าขา” ลูกสาวน้อย

โดย “กระแต ศุภักษร” เผยว่า “บ้านหลังนี้คือสามีซื้อมานานแล้วคะ และเพิ่งเสร็จเมื่อ 6-7 เดือนที่แล้วก็ได้ย้ายเข้ามาอยู่  เนื้อที่ประมาณ 200 กว่าตารางวา ก็อยู่กัน พ่อ-แม่-ลูก และแม่บ้าน อย่างห้องรับแขกตอนแรกวาดภาพไว้สวยหรูมาก แต่ตอนนี้กลายเป็นห้องของเจ้าขาไปแล้ว แต่ก็ส่วนหนึ่งที่ไว้โชว์ถ้วยแข่งรถ ทั้งของสามีและของกระแต อย่างห้องทานข้าวตอนนี้ก็เป็นห้องรับแขกเพื่อนๆ ที่สนิท การแต่งแต่งบ้านคุณหลุยส์สามีเขาจะเป็นคนจัดการหมด กระแตจะเลือกแค่โคมไฟ จริงๆ กระแตกับหลุยส์จะชอบอะไรที่คล้ายๆ กัน ดังนั้นเขาเลือกอะไรก็ได้เราชอบหมด ส่วนชั้น 2 ขึ้นมาก็จะเป็นชั้นวางถ้วยรางวัลและห้องพระ ซึ่งพระส่วนใหญ่ในห้องพระจะมีคนให้มาทั้งหมด ห้องนอนก็จะเรียบหรูอยู่ไปแต่งไป ต้องเอาของที่ชอบจริงๆ ห้องนอนจะไม่มีทีวีเลย ห้องเสื้อผ้าก็จะสวยงาม มีชุดแต่งงานโชว์ไว้ และก็มีแบ่งเป็นสัดส่วน  โซนกระเป๋า โซนหมวก โซนแว่น  ถัดไปก็จะห้องเสื้อผ้าลูก พูดถึงการเลี้ยงลูก กระแตให้เวลากับเขา 24 ชั่วโมง กระแตให้ลูกหมดเลย เลี้ยงลูกเองแบบสัญชาตญาณ เจ้าขาเป็นเด็กเลี้ยงง่ายมาก ก็แอบคิดว่าถ้าเราจะมีอีกคนแล้วจะเลี้ยงง่ายแบบนี้มั้ย ”  กระแต กล่าว

ติดตามรายการ“THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง”  ได้ทาง “ช่อง 8” เข้มทุกเรื่องรวม สุดทุกอารมณ์ ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. (ออนแอร์ เสาร์ที่ 15 กรกฏาคมนี้)