ตำรวจฝากขังเปรี้ยวและพวก คดีก่อเหตุฆ่าฝังดินน้องแอ๋ม เป็นผัดที่ 3 เนื่องจากรอสอบปากคำเพิ่มเติมและผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ คาดสรุปสำนวนคดีสั่งฟ้อง ในช่วงการฝากขังผัดที่ 5 - ผัดที่ 6

พลตำรวจตรีเจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เปิดเผยว่า ความคืบหน้าคดีเปรี้ยวกับพวก ก่อเหตุฆ่าหั่นศพฝังดินนางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย หรือแอ๋ม ในพื้นที่อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่นว่า

ขณะนี้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเขาสวนกวาง ได้ยื่นเรื่องต่อศาลจังหวัดขอนแก่นในการขออำนาจศาลฝากขัง นางสาวปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว /นางสาวกวิตา ราชดา หรือเอริน์ และนางสาวอภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ เป็นผัดที่ 3 ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และลอบฝังซ่อนเร้น หรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายปล้นทรัพย์หรือรับของโจร และการฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เตรียมการและไตร่ตรองไว้ก่อน

หลังผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ครบกำหนดขออำนาจศาลฝากขังผัดที่ 2 แล้ว และยังถูกคุมขังอยู่ภายในเรือนจำกลางจังหวัดขอนแก่น

ส่วนนายวศิน ถูกคุมขังอยู่ที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษขอนแก่น และยังเป็นคนเดียวที่ยังให้การปฎิเสธทุกข้อหา เบื้องต้นตำรวจจึงอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน สอบปากคำเพิ่มเติม และรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ของตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 ขอนแก่น ก่อนเตรียมสรุปสำนวนคดีสั่งฟ้องอัยการจังหวัดขอนแก่น ที่ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์ คาดว่า จะสามารถสรุปสำนวนคดีได้ ในช่วงการฝากขังผัดที่5และผัดที่6

ตำรวจฝากขังเปรี้ยวและแก๊งฆ่าหั่นศพผัด 3