เจ้าหน้าที่สนธิกำลังบุกทลายโต๊ะรับเล่นพนันฟุตบอลย่านพระสมุทรเจดีย์ สามารถควบคุมตัวนักพนันได้ 9 ราย พร้อมของกลางหลายรายการ

เมื่อคืนที่ผ่านมา ทหาร สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจค้นภายในอาคารพานิชย์ 3 ชั้น ภายในซอยวัดใหญ่บางปลากด ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ หลังสืบทราบว่า มีการลักลอบเปิดบ่อนรับเล่นพนันทายผลฟุตบอล

จากการ เข้าตรวจค้นพบว่า ที่ชั้น 1 ของตัวอาคาร มีการดัดแปลงทำเป็นห้องกั้นฉาก มีช่องติดต่อคล้ายกับสำนักงาน ภายในพบพนักงานและนักพนัน กำลังทายผลฟุตบอล โดยเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว ได้ทั้งหมด 9 คน พร้อมยึดเงินสดจำนวนหนึ่ง พร้อมโพยทายผลฟุตบอลและเอกสารอื่นๆที่เกี่ยวข้อง รวมทั้ง คอมพิวเตอร์ และของกลางอีกหลายรายการ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้กระทำผิดทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธร พระสมุทรเจดีย์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ปฏิบัติการครั้งนี้สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า มีการเปิดโต๊ะรับพนันทายผลฟุตบอลต่างประเทศ ที่อาคารดังกล่าวมาเป็นเวลานาน จึงได้วางแผนบุกเข้าตรวจสอบดังกล่าว

บุกทลายโต๊ะบอลย่านพระสมุทรเจดีย์ - จับนักพนัน 9 คน