เพจแหม่มโพธิ์ดำ โพสต์เรื่องราว ผู้หญิงทำงานพีอาร์ฟ้อง ทำงานอยู่ที่ร้านอาหารพบแขกเชิญชวนให้ดื่มเหล้า แต่ไม่ยอมเล่นด้วย เจอเอาแก้วปาใส่หน้าแตกเละ

โลกโซเชียลมีการแชร์เรื่องราวจากเพจ แหม่มโพธิ์ดำ หลังมีภาพผู้หญิงคนหนึ่งหน้าตาปูดบวมเลือดไหลอาบว่อนทั่วโลกอินเตอร์เน็ต โดยเพจดังระบุว่า "เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2560 น้องเขาทำงานอยู่ที่ร้านแห่งหนึ่ง แล้ววันเกิดเหตุ มีแขกเป็นจะให้น้องเขากินเหล้า น้องเขาไม่กิน เลยจะเข้าไปต่อยน้องเขาครับแต่ไม่โดน คราวนี้แขกคนนั้นเลยเอาแก้วปาแก้วใส่หน้า โดนส่งเข้าโรงพยาบาล ก็เป็นแผลลึก กับมีอาการบวมอีกวันคนก่อเหตุโทรมาขอโทษน้องบอกว่าเมื่อคืนเมา หลังจากนั้นน้องเขาโพสท์เรื่องที่ว่าแหละครับ ลงเฟสส่วนตัว แต่ไม่ได้ออกนามว่าคนก่อเหตุ คือใคร

หลังจากนั้นก็มีตัวแทนผู้ก่อเหตุมาติดต่อให้เงินจำนวนหนึ่งเพื่อขอให้จบเรื่อง แต่ต้องลบโพสท์ออก บอกว่าแผลเนี่ยแปบเดียวเดี๋ยวก็หายทำงานได้แล้ว แต่โพสท์ของน้องเขากระทบการทำงานของคนก่อเหตุ ทำให้ครอบครัวเขาเครียด น้องเขาได้ไม่รับเงินที่ตัวแทนมามอบให้ และน้องเขาไม่ลบโพสท์ เช้านี้เฟสน้องโดนสแปมเข้าไม่ได้ หรือโดนแฮก อะไรสักอย่างนี่แหละครับ เผื่อแอดมินสนใจประเด็นนี้ ติดต่อสอบถามรายละเอียดน้องเขาทางไลน์ดูได้ครับ

ด้านผู้เสียหายได้ระบุว่า "หนูทำงานอยู่ที่ร้านแห่งนึง เรื่องราวคือคุยกับคนอื่นทั่วไปปกติ แล้วผู้ชายคนนี้ที่ไม่รู้จัก ได้บอกให้หนูกินเหล้า พูดว่า มึงจะแดกไม่แดกไม่แดกไอสัส มึงจะเอายังไงกับกู!! และจะเข้ามาต่อย แต่เพื่อนเค้าได้ห้ามไว้ ทำอะไรไม่ได้เลยสาดเหล้าและปาแก้วใส่หน้า"